เปิดภาพ 2 สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ เจนิส เจนิสตา หลังโมหน้าใหม่ สวยมาก

Uncategorized

ทำเอาหลายคนทึ่งกับการเปลี่ยนแปลงที่ปังสุดๆของ 2 สาวสวยคนดังในวงการบันเทิง อย่างคุณแม่ลูกกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับนักแสดงรุ่นน้อง เจนนิส เจนิสตา ที่ยกให้เรื่องความสวยและการดูแลตัวเองนั้นเป็นที่หนึ่ง และไม่เคยแผ่วลงเลยจริงๆ ซึ่งเราก็จะเห็นพัฒนาการความสวยของทั้ง 2 คนผ่านหน้าจออยู่ตลอด

โดยคนแรก เริ่มจากคุณแม่คนสวย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นักสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่ทำงานในวงการบันเทิมานานหลายปี ก่อนจับมือนักร้องหนุ่มรุ่นน้องอย่าง บี้ ธรรศภาคย์ เข้าประตูวิวาห์ไปและมีลูกน้อยด้วยกันถึง 2 คน อย่างน้อง เป่าเปา และ เป่าเป้ย์ ซึ่งตอนนี้ก็น่ารักน่าชิงอย่างมาก

ซึ่งตอนแรกหากใครรู้จักสาวกุ๊บกิ๊บ ก็จะเห็นข่าวที่เธอมักจะโดนตำหนิและบูลลี่เรื่องหน้าตาอยู่ตลอด ยิ่งช่วงแรกๆที่คบหากับพระเอกหนุ่มซุปตาร์อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ เธอก็โดนถล่มหนักจากชาวโซเชียลถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมากทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ช่วงที่เธอคบหาอยู่กับหนุ่มบี้ ทรรศภาคย์ ก็ยังคงถูกต่อว่าถึงเรื่องนี้มาโดยตลอด ทั้งที่ช่วงนั้นพํมนาการความสวยของเธอก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆแล้วนั่นเอง

จนกระทั่งล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ที่ห่างหายจากหน้าจอไปนาน เธอก็ได้มีโอกาสเผยภาพครอบครัวที่อยู่กับพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง จนทำให้แฟนๆและชาวโซเชียลฮือฮาไม่น้อย กับการเปลี่ยนแปลงของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่า สวย เลิศ และปังมากๆ เล่นเอาหลายคนจำแทบไม่ได้ แถมยังมีหลายๆคอมเมนต์ชื่นชม ว่าเธอสวยราวกับนางเอกเกาหลีทีเดียว และเธอยังได้โพสต์รีวิวการพลีชีพทำศัลยกรรมครั้งล่าสุดของเธอ ที่บินไปอัปความสวยถึงประเทศเกาหลี

ซึ่งเป็นรูปหลังทำทันทีสู่วันนี้ที่ครบ 1 เดือนพอดี โครงหน้าเข้าที่ และเป็นอย่างที่ทกคนเห็น เรียกได้ว่าปังจนไม่ได้ทำอะไรเพิ่มอีกแล้วก็ยังได้เลยหละค่ะ ส่วนด้านนักแสดงสาวนางร้ายดาวรุ่งอย่าง เจนิส เจนิสตา ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเธอก็เป็นอีกคนที่มีการเปลี่ยนแปลงที่เลิศสะแมนแตนสุดๆเช่นกัน

โดยก่อนหน้านี้ เธอถือได้ว่าเป็นนักแสดงสาวน้องใหม่มาแรง ที่หน้าตาน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นสาวน้อย ตัวเล็ก น่ารัก สไตล์เกาหลี ก็ทำให้เธอครองใจหนุ่มๆไปได้เป็นจำนวนมาก

แต่นั่นก็ไม่พอ เพราะส่วนตัวเธอเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีสุดๆ เห็นได้จากที่เธอมักจะไปปรึกษาปัญหาผิวหน้กับ หมอริท เรืองฤทธิ์ อยู่ตลอด เราก็จะเห็นพัฒนาการความสวยเธอเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่งนั่น เติมนี่มาเล็กน้อย ก็ทำให้มีเสน่ห์ขึ้นไปอีกเยอะมากๆ

จนกระทั่งล่าสุด เธอได้เผยหน้าใหม่หลังไปอัปมาเห็นกันอีกครั้ง ก็เล่นเอาหลายคนเซอร์ไพรส์อย่างหนักทีเดียว เพราะเธอก็ดูเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากๆ แถมยังสวยจึ้งไม่ต่างกัน มีความหน้าหวานอย่างกับสาวเกาหลี และเธอก็ยังออกมาเผยว่า เธอบินไปทำจมูกไกลถึงประเทศเกาหลีเช่นกัน แถมรวมๆก็หลักล้าน จึงไม่แปลกใจจริงๆที่ผลลัพธ์จะออกมาดีขนาดนี้ สวย ปัง จนต้องกดไลค์ให้รัวๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *