เปิด 10 คนดังสาวไทยได้เป็น Brand ambassador ระดับโลก

Uncategorized

เรียกได้ว่าฮอตเกินต้านเลยจริงๆ ที่ขึ้นมากลายเป็น Brand ambassador ชื่อดัง จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

คนที่ 10 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เปิดกันที่นักแสดงสาวที่ตั้งแต่ทำสวย มาต้องบอกเลยว่า งานปัง ออร่าพุ่ง เนื้อหอมสุดๆ แถมยังคว้าตำแหน่ง Brand ambassador ของ ลังโคม ประเทศไทย มาครอบครอง

คนที่ 9 ใหม่ ดาวิกา

ต่อกันดาราสาวลูกครึ่ง ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราตัวท็อปที่เป็นแอมบาสเดอร์หลายตัวอาทิ เช่น โบลอน อายแวร์ ลอรีอัล แบรนด์เครื่องสำอาค์ หรือแม้กระทั้ง realme เป็นต้น สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่จริงๆ

คนที่ 8 เบลล่า ราณี

กลายเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ขวัญใจคนไทยไม่น้อย ก็ขึ้นเเท่นเป็นBrand ambassador หลายตัว ไม่ว่า แบรนด์ช็อปปิ้งชื่อดัง หรือครีมอาบน้ำ ยังไม่นับกับการเป็น Brand ambassador อื่นๆ ชื่อดังขนาดนี้ก็แปลกที่จะได้เป็นambassadorหลายตัว

คนที่ 7 ญาญ่า อุรัสยา

ถ้าหากพูดถึงนางเอกตัวท็อปก็คงหนีไม่พ้นกับเธอคนนี้ ได้มีโอกาสเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์หลายๆ แบรนด์ อาทิ โบลอน อายแวร์ แบรนด์แว่นตาแฟชั่นระดับโลก รวมถึง Brand ambassador อีกหลายๆ แบรนด์ เรียกได้ว่าฮอตสมชื่อจริงๆ

คนที่ 6 คิมเบอร์ลี่

สำหรับความฮอตของดาราวสาวคนนี้ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน ที่ได้เป็น Brand ambassador ระดับโลก อย่าง เฮเฟเล่ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และฮาร์ดแวร์ด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก แบรนด์ โกไดวา หรือ นาฬิกาแบรนด์ ชาร์ริโอล์ รวมถึง Wiko แบรนด์โทรศัพท์ เป็นต้น

คนที่ 5 มิว นิษฐา

ต่อกันที่นักแสดงสาวอารมณ์ดี ก็เป็นหนึ่งดาราที่ได้เป็น แอมบาสเดอร์หลายตัว อย่างแบรนด์นาฬิกาหรูอย่าง อัลบา นอกจากนี้ ก็ยังได้เป็น Brand ambassador 11 Street ที่ถ่ายโฆษณาคู่กับพระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดังซง จุงกิ นั่นเอง

คนที่ 4 แต้ว ณฐพร

ก็เป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่เรียกได้ว่าก็เป็นอีกดาราชื่อดังที่ได้เป็น Brand ambassador หลายตัวไม่ว่าจะเป็น ราโด แบรนด์นาฬิกาหรู รวมถึง The Face Shop จากเกาหลีใต้ หรือแม้กระทั้ง ชิเซโด้ เป็นต้น

คนที่ 3 เต้ย จรินทร์พร

สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือที่มีผลงานมานับไม่ถ้วน ที่ได้ขึ้นเป็นแบรนด์ เอมบาสเดอร์ อย่าง นาฬิกา ALBA รวมถึง ประกัน AIA อีกด้วย

คนที่ 2 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เรียกได้ว่าก็เป็นอีกดาราสาวฮอต ที่ได้ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หลายตัวเช่นกัน อาทิเช่น ฮาวายานัส กาแฟ รวมถึง แบรนด์ช็อปปิ้งชื่อดัง สมแล้วที่เป็นดาราตัวท็อปของวงการ

คนที่ 1 ลิซ่า Blackpink

ปิดท้ายกันที่ศิลปินไทยชื่อดังระดับโลก ที่ถูกให้แบรนด์แอมบาสเดอร์หลายตัว ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็เป็นแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่างเเบรนด์เครื่องประดับ Bvlgari Gobal Brand ambassador หรือแม้กระทั่ง เสื้อผ้า อย่าง celine แน่นอนว่าปังระดับนี้ ก็สมแล้วที่แบรนด์ระดับโลกเลือก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *