เอ้ก บุษกร เผยโมเมนต์น่ารักนิสัยสุดน่ารักของ น้องดิน เเฟนๆเเห่ชมสอนลูกดีมาก

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งก็มีผู้สืบสกุลคนเดียวเป็นที่รัหที่หลงของคุณพ่อ คุณแม่เป็นอย่างมากรวมไปถึงการอบรมเลี้ยงดูของเขานั้นเป็นที่ชื่นชมของหลายบ้านอย่างมากโดยถือว่าเป็นผู้สืบสกุลคนบันเทิงที่ฉายแววงานดีตั้งแต่เด็กเลย

สำหรับ น้องดิน หรือ ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ กัปตัน ภูธเนศ และคุณแม่ เอ้ก บุษกร ซึ่งปัจจุบันหนุ่มน้อยได้ 5 ขวบแล้วบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักจริง ๆ แถมแววความหล่อก็ยิ่งฉายชัดจัดเต็มขึ้นทุกวัน

ล่าสุดคุณเเม่เอ้ก เปยโมเมนต์ความน่ารักของลูกชายลงบนอินสตาแกรม @eggbusakorn เผยว่า พี่ชายคนนี้เวลาโดนทำโทษ ริบของเล่นหรืองดดูจอ พี่ดินเค้าจะชิวๆไม่ค่อยรู้สึกค่ะ แต่สิ่งที่ได้ผลชะงัดเลยคืองดเยลลี่ค่ะ3วัน7วันตามความหนักเบาของสถานการณ์5555 บางทีมะม้าเอ้กก็ลืม เอาให้เค้าทาน

เค้าก็จะคอยเตือนเราว่า ดินทานไม่ได้หนิ ดินโดนทำโทษอยู่ เวลาได้ขนมก็จะเดินมาถามก่อนทานทุกครั้งว่าทานได้มั๊ย มะม้าก็จะบอกให้ทานได้กี่ชิ้น พอคนอื่นจะให้เค้าเพิ่ม เค้าจะบอกว่า มะม้าให้2ชิ้นคร๊าบบบ เรื่องความซื่อตรงนี่นับถือใจพี่เค้ามากค่ะ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมจำนวนมาก อาทิ ได้เห็นอนาคตของชาติที่เป็นคนดีและเก่งเพิ่มขึ้นแล้ว คือ น้องดินนี่เองค่ะ ชื่นชมคุณแม่และคุณพ่อนะคะที่อบรมให้น้องดินเป็นคนดี รากฐานของคนดีอยู่ที่ครอบครัวค่ะ,น่ารักที่สุด อยากกอดดิน,นับถือความซื่อตรงของน้องดิน ซึ่งหาได้ยากมากค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก eggbusakorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *