น้องก็อตจิ ผู้เข้าประกวด Miss KHANAWUT 2023

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงรู้จักกันบ้างแล้ว น้องก็อตจิ ผู้เข้าประกวด Miss KHANAWUT 2023 ที่ล่าสุดได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว Got Ji ได้โพสต์ข้อความระบุว่า น้องก๊อตจิและครอบครัว ต้องขอขอบคุณพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านนะคะที่เมตตาช่วยเหลือหนูทุกๆคนเลยนะคะ ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม จิตใจหนูตอนนี้เเย่มากๆค่ะเศร้าไปหมดมองทางไหนหนทางก็ไม่มี บ้านก็ไม่มีอยู่อาศัย ต้องนอนศาลาเอาค่ะ ทำไมโชคชะตาต้องนำพาความเลวร้ายมาให้ครอบครัวหนูคะ ไม่เหลือสิ่งของที่ผูกพัน ที่เก็บรักษามานานเเสนนาน

หนังสือเรียนอุปกรณ์ต่างๆถูกไฟไหม้เผาไปหมดเลยค่ะ หนูรู้สึกเสียใจมากๆกับเหตุการณ์ครั้งนี้มากๆถึงมากที่สุด ฝันร้ ายที่ไม่อยากจะให้เกิดขึ้นเลย พี่ๆคนไหนที่ทักมาให้กำลังใจหนูเเล้วหนูยังไม่ได้ตอบหนูต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะความรู้สึกของหนูตอนนี้มันพังเเละเเย่มากค่ะ มองทางไหนก็มีเเต่เศษไม้ที่ถูกไฟไ หม้กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับหนูและครอบครัว ครอบครัวหนูจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปจะสู้กับชีวิตต่อไปค่ะ

และต่อมาก็ได้โพสต์บทสนทนากับคุณพ่อ อีกว่า

คุณพ่อ:คืนนี้เราจะไปนอนที่ไหนลูก เราไม่เหลืออะไรเเล้ว เเค่ประโยคเดียวหนูก็ทร มาน มากๆที่สุดในชีวิต ครอบครัวหนูต้องขอขอบพระคุณทุกคนมากๆนะคะที่ช่วยเหลือในทุกๆช่องทางเลยนะคะ หนูจะสู้เเละเดินหน้าต่อไปค่ะ หนูจะไม่ท้อค่ะ ถึงจิตใจหนูจะเเย่มากๆก็ตามค่ะ ได้กำลังใจจากพี่ๆทุกคนหนูก็น้ำตาจะไหลค่ะ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาทร มานที่สุดค่ะ

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ น้องก็อตจิ ด้วยจ้า

ขอบคุณ ภาพจาก Got Ji

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *