บูม กิตตน์ก้อง พาผู้ใหญ่สู่ขอเเฟนสาว พร้อมจัดงานวิวาห์เเล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 11 ปี

Uncategorized

ห่างหายจากงานอีเว้นต์ไปกว่า 1 ปี สำหรับ บูม กิตตน์ก้อง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยว่า ตื่นเต้นมากๆ ที่ผ่านมาถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่ไปไหน เพราะต้องถ่ายละครสองเรื่อง เมื่อถามถึงความรัก กับแฟนสาวกีฟ ดราภดา เจ้าตัวเผยว่า จริงๆ มีแพลนแต่งงานปีนี้ แต่ด้วยงานและอะไรหลายๆ อย่างทำให้แพลนต้องเลื่อน ตอนนี้เตรียมจะไปดูฤกษ์แล้วเมื่อตอนต้นปี แต่ไม่ได้ไป ก็รอปลายปีจะไปดูอีกที

ก่อนหน้านี้บูมอัปเดตชีวิตรักในตอนนี้ว่า แพลนแต่งงานเราคุยกันไว้ว่าปีหน้าครับ ปี 2566 แต่ว่าผมไม่ได้เป็นคนกำหนด ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่าเพราะเราเชื่อเรื่องของต้องดูฤกษ์ ดูเรื่องเลขศาสตร์อะไรต่างๆ ความเหมาะสมความพร้อมของทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องด้วย เพราะภาพที่เราวางไว้เป็นวันที่ครอบครัวของน้องอยู่กันครบครอบครัวของเราอยู่ เป็นบรรยากาศที่ทุกคนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ก็เลยต้องให้ครบและพร้อมจริงๆ

ล่าสุดหนุ่มบูมก็ได้ถือฤกษ์ดีพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า พาคุณพ่อคุณแม่มาสู่ขอครับ คุณพ่อของน้องก็อนุญาตแล้วครับ 2 มีนาคม 2566 ท่ามกลางเพื่อนในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก boom_kitkong

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *