พชร์ อานนท์ เผยความสถานะล่าสุด ก้อย-นิกกี้ เลิกหรือไม่เลิก หลังแซวกลางรายการงอนหนีกลับบ้านแม่

Uncategorized

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนสนิทอย่าง นัตตี้ นันทนัท เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไป ทำเอาแฟนคลับถึงกับมาลุ้นคู่นี้ตามบ้างแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีได้เฮกัน และเป็นเรื่องเป็นราวในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อย

พร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆออกมา จากประเด็นนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุกันจำนวนมาก ซึ่ง พชร์ อานนท์ ก่อนหน้าได้แซวนิกกี้ว่า ก้อยหนีออกจากบ้าน เหตุเพราะนิกกี้ไปเที่ยวกลับบ้านเกินเวลาที่ตกลงกันไว้ กลับมาถึงบ้านตี 4 ก็ไม่เจอก้อยแล้ว ก้อยกลับไปอยู่บ้านแม่ แต่นิกกี้ก็บอกนะว่าก้อยกลับมาบ้านตนแล้ว แต่ไม่รู้มีปัญหาอะไรที่เคลียร์กันไม่จบอีกรึป่าว

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว่า แซวมันเล่นจริงๆเป็นเรื่องของเค้า ไม่น่าจะมีอะไรหรอกนิกกี้รักก้อยมาก ไม่เศร้านะไม่ได้เอามาปะปนเรื่องงาน ไม่เลิกหรอก เป็นแฟนกันอาจจะงอนกันบ้างวัยรุ่นแหละเดี๋ยวก็ดีกัน ยืนยันทั้งคู่รักกันมากอาจจะแค่งอนกันปกติ ด้านนิกกี้ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังแต่เวลาเจอทุกครั้งก็ไม่ได้ดูเศร้า ยังพูดคุยกันปกติ และทางด้านก้อยเองก็ยังมาหานิกกี้บ่อยๆที่กองถ่าย

ขอขอบคุณภาพจาก poj_arnon6565,nickynachat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *