น้องณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบ เก่งมาก สอบติดโรงเรียนดังที่เข้ายากที่สุดในโลก เฮกันทั้งบ้าน

Uncategorized

จำกันได้ไหมที่ก่อนหน้านี้สาวน้อยเป็นพิธีกรรายการสอนภาษาจีนและภาษาอังกฤษ โดยมีคำพูดติดปากว่า ดูปากณัชชานะคะ ซึ่งตอนนี้วัย 14 ปี น้องณัชชา ณัชชาวีณ์ ลูกสาวพี่บ๊อบ บ๊อบ ณัฐธีร์ พิธีกรผู้ประกาศข่าวชื่อดัง น้องณัชชาก็เริ่มโตเป็นสาวทั้งยังมีความสามารถพิเศษรอบด้านอีกด้วย ล่าสุดพ่อบ๊อบได้โพสต์คลิปวิดีโอความตื่นเต้นและความประทับใจของลูกสาว ลงบนอินสตาแกรม @natchaandfamily

ที่ลูกสาวได้สอบเผยการคัดเลือกไปเรียนต่อไฮสคูลที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งสอบติดถึง 2 โรงเรียนด้วยกันและยังเป็น 1 ใน 15 คนจากทั่วโลกอีกด้วย พร้อมข้อความระบุว่า คงถึงเวลาแล้วจริงๆ เมื่อนายแม่เปิดใจคุยกับลูกว่า หนูวางความห่วงคนอื่นเอาไว้ข้างๆก่อน ห่วงป่ะป๊าต้องทำงานหนัก ห่วงอนาคตน้องๆ คิดเผื่อทุกคนไปซะหมด

ลองนึกถึงตัวเองซิว่า อยู่ที่ไหนที่หนูจะได้ใช้ศักยภาพตัวหนูเองได้อย่างเต็มที่แบบทุกมิติและน่าจะพาไปถึงเป้าหมายที่หนูวางไว้ได้ดีที่สุด หลังจากที่พี่ณัชชาทบทวนคำพูดของนายแม่ในวันนั้น จึงทำให้เราเห็นภาพนี้ในวันนี้ หนูคือที่สุดของความภูมิใจของครอบครัวค่ะ 1ใน 15 คนจากทั่วโลก ดูปากณัชชานะคะ ณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมกันจำนวนมาก อาทิ มันพูดไม่ออกดีใจตื้นตันและตื่นเต้นแทนครอบครัวน้องไปด้วยเลยค่ะน้องคุณภาพมากๆสุดยอดจริงๆค่ะคุณแม่,ยินดีด้วยนะคะครูเฮี้ยงน้องเก่งมากเลยย,ยินดีด้วยนะคะ เก่งมากๆค่ะ น้องณัชชาคือความภาคภูมิใจของประเทศ ไม่ใช่แค่ที่บ้าน เก่งมากจริงๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก natchaandfamily

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *