อาทิตย์ ริว หวนคืนวงการ รับงานพระเอกเอ็มวีในรอบ 20 ปี

Uncategorized

สืบเนื่องจากเรื่องราวชีวิตของ ริว อาทิตย์ อายุ 44 ปี อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี และเมื่อไม่นาน ตั๊กบริบูรณ์ แฟมิลี่ ได้โพสต์รูปภาพอัลบั้มคู่

ดาราสุดหล่อยุค 90 อาทิตย์ ริว กับตั๊ก บริบูรณ์ หลังร่วมเฟรมถ่ายรูปคู่กันเป็นอัลบั้ม เป็นโมเมนต์สุดน่ารัก หลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกันในโซเชียลสำหรับชีวิตของ อาทิตย์ ริว สำหรับชีวิตที่ผกผันตกอับ ไร้บ้าน ไม่มีงานทำ ล่าสุด ได้โพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊ก Ryu Atith ขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้หวนคืนวงการรับเป็นพระเอกเอ็มวีเพลง แพ้เป็นแค่คำเท่านั้น ให้กับ ฟ้าว์เฟี้ยว สุดสวิงริงโก้ โดยมี เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ น้องสาว เป็นคนกำกับเอ็มวีละ ซึ่งเพลงดังกล่าว ฟ้าว์เฟี้ยว เป็นคนแต่ง และได้ อาทิตย์ ริว มาเล่นบทพระเอกเอ็มวีให้ครั้งแรก

พร้อมข้อความระบุว่า ขอขอบคุณ สื่อมวลชลทุกแขนง ทุกๆสื่อ ที่มาร่วมนำเสนอสิ่งที่ เรามาร่วมตัวนำเสนอ สิ่งที่เรียก ว่า รักและ กำลังใจ สะท้อนผ่านบทเพลง แพ้เป็นแค่คำเท่านั้น ริวอาทิตย์ ช่องจริง ติดตามข่าวสารอัพเดทล่าสุด ของผม ริวอาทิตย์ ได้เลยครับ.ติดตามกันไปแบบนี้ กอดๆ รักๆกันไปตลอด ขอบคุณมากครับสำหรับคนของใจ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก Ryu Atith

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *