สู่เส้นทางชีวิตคู่ เปิด 12 คู่รักดารา จับมือเข้าประตูวิวาห์ปี 2566

Uncategorized

เรียกได้ว่าเปิดศักราชใหม่ ต้อนรับปีกระต่ายด้วยข่าวดี ตั้งแต่ 3 เดือนแรก เมื่อเหล่าคู่รักดาราทั้งหลายจับมือกับเข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่น และเต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 หญิง ธนิจจิญญา – หมอกวิน กุลสาริน

แต่งกันอีกคู่ สำหรับสาวหญิงและหมอกวิน ที่เข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่อบอุ่น ส่วนช่วงกลางคืนเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เรียกว่าสนุกเต็มเหนี่ยวกันเลยทีเดียว

2 ใบเตย พรพจี – เอ็ดเวิร์ด หวง

ถึงคู่ของพิธีกรสาวสวย และนักธุรกิจหนุ่ม ที่เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น ในวันที่ 14 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยภายในงานเป็นพิธีตามประเพณี และจัดงานเลี้ยงในวันเดียวกัน เรียกว่าบรรยากาศตลบอบอวลไปด้วยความรักและคำยินดี เห้นแล้วก็มีความสุขไปด้วยเลยหละค่ะ

3 ก้อง กรุณ – ปรางค์ อภินรา

สละโสดอีกราย สำหรับอดีตนักแสดง ก้อง กรุณ ที่ถือฤกษ์ดี วันที่18 ม.ค. 2566 จูงมือแฟนสาว ปรางค์ อภินรา ทายาทนักธุรกิจพันล้านแห่งเอเชียประภันภัย เข้าพิธีหมั้นสุดหวานชื่น โดยมีทั้งสองครอบครัว รวมถึงคนบันเทิงที่ไปร่วมแสดงความยินดีและซาบซึ้งไปทั้งงานเลยหละค่ะ

4 พราว การัญชิดา – เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช

เป็นอีกคู่ที่พร้อมลั่นระฆังวิวาห์แล้ว สำหรับสาวพราว และ เสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์ค่ายมวย ที่จูงมือเข้าพิธีหมั้นเมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 29 ม.ค.2566 โดยมีเพื่อนทั้งวงการมวยและวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

5 กอล์ฟ อนุวัฒน์ – น้องคูณ ปิยวดี

พระเอกหนุ่มมาดเข้มที่ก็ได้สละโสดอย่างเป็นทางการ โดยเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2566 ได้จูงมือเจ้าสาวคนสวย เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่าย อบอุ่นและเป็นกันเองมาก ๆ โดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนคนสนิทที่ไปร่วมงานนั่นเอง

6 อนันดา เอเวอริงแฮม – ณัฐ ณิชชา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานฉลองมงคลสมรสของคนบันเทิงที่มีแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีกันอย่างหนาตา สำหรับงานของพระเอกหนุ่ม อนันดา กับ ณัฐ เจ้าสาวคนสวย ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.พ.2566 บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ผ่านมา โดยมีน้องหมาของทั้งคุ๋มาเป้นสักขีพยานด้วย

7 ปาย สิตางศุ์ – นิก ธนิก

เป็นอีกคู่ที่ได้จับมือใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไป วันที่ 24 ก.พ.2566 โดยเข้าพิธีวิวาห์แบบคริสต์ และช่วงบ่ายในวันเดียวกัน ได้ฤกษ์จัดพิธีแบบไทย โดยมีเพียงครอบครัวและญาติ ของทั้งสองฝ่าย มาร่วมงาน ซึ่งงานนี้ทัง้คุ่เน้นความเรีบยบง่าย แต่อบอุ่นอย่างมากจริงๆค่ะ

8 ปอย ตรีชฎา – โอ๊ค บรรลุ

ชื่นมื่นและอบอุ่นอย่างมาก สำหรับพิธีวิวาห์ของ สาวปอย และหนุ่มโอ๊ค ตามแบบพิธีโบราณจีนที่เรียกกันว่า บาบ๋าย่าหยา โดยพิธีการช่วงเช้าของวันที่ 1 มี.ค.2566 จะเป็นพิธียกน้ำชาที่เป็นไปอย่างอบอุ่น ทำเอาเจ้าสาวอย่างปอย ถึงกับซึ้งน้ำตาซึมเลยทีเดียว

9 หญิง ลินทร์พิตา – ภูมิ ภูบดินทร์

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว ดสยการเข้าพิธีหมั้นกันไป เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 โดยงานถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายและอบอุ่น มีทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิง ส่วนงานฉลองมงคลสมรสจะมีในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้นั่นเอง

10 เบลล์ มนัญญา – วิน อินธาระ

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่อย่างสาวเบล ก็ถึงเวลาเริ่มต้นชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ด้วยการะเข้าพิธีแต่งงานกันไป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นงานที่อบอุ่น ในขณะที่เจ้าสาวก็งดงามมากจริงๆ

11 แคท ซอนญ่า – ก้อง ภัทร

นางเอกสาว ช่อง 7 ที่ได้จูงมือหวานใจนอกวงการ เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่น เมื่อวันที่ 12 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าจะเป็นพิธีสวมแหวนหมั้น จากนั้นเป็นช่วงงานฉลองมงคลสมรส และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในวันเดียวกัน บอกเลยว่าเป็นงานที่อบอุ่นและมีความสุขกันอย่างมากทีเดียว

12 ลูลู่ อาร์สยาม – สุชาติ พิลึก

ถือฤกษ์งามยามดีเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ลูลู่ อาร์สยาม ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม โดยเริ่มพิธีทางสงฆ์เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า แห่ขันหมาก พิธีหมั้น และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยมีแขกทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนดารานักร้องมาร่วมงานกันล้นหลามเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *