ผู้หญิงอย่าหยุดสวย 10 นางเอก อายุเข้าเลข 4 แล้วแต่ยังสวยเป๊ะ

Uncategorized

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย  10 นางเอกสาว ที่อายุเข้าเลข 4 กันแล้ว แต่ยังคงความสวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน บางรายยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น กลับยิ่งสวยเป๊ะกว่าเดิมซะอย่างนั้น จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ศรีริต้า เจนเซ่น

เริ่มเปิดกันด้วยความสวยดุจเจ้าหญิง สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่สวยจนได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ที่ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 41 ปีแล้ว มีลูกแล้ว 1 คน แต่ก็ยังไม่ลดละความสวยไปเลยแม้แต่น้อย ออกงานเครื่องเพชรหรือชุดคอลเลคชั่นทีไร ก็สวยดุจเจ้าหญิงเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

อันดับที่ 9 เจนี่ อัลภาชน์

คุณแม่ลูกหนึ่งที่อายุ 41 เหมือนกัน สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ที่นับวันยิ่งเป๊ะยิ่งแซ่บมากกว่าเดิม ยิ่งกับล่าสุดที่เจ้าตัวขยันออกกำลังกายจนมีรูปร่างที่เป๊ะปัง บวกกับสีผมใหม่เป็นสาวเมอเมด ก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณความแซ่บเข้าไปอีก สวยแซ่บจนงานเข้ารัวๆกันเลยละจ้า

อันดับที่ 8 วุ้นเส้น วิริฒิพา

สวยจนชาวเน็ตต้องออกมาเตือนกันเลยทีเดียว เมื่อเวลาสาววุ้นเส้น ได้อัปรูปลงทีไร ใครๆต่างก็ต้องออกมาเตือนกันเลยว่า อยากให้เลิกใช้แอปแต่งรูป เพราะมันสวยเกินไป แต่ใครจะไปรู้ว่าจริงๆแล้วเจ้าตัวไม่ได้แต่งรูปเลยสักนิด ยิ่งหากใครได้เจอตัวจริงต้องบอกเลยว่าสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ตัวจริงสวยกว่าในรูป ซึ่งปัจจุบันสาววุ้นเส้นก็อายุ 41 แล้ว แต่ยังคงความสวยไว้ได้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

อันดับที่ 7 เมย์ พิชญ์นาฏ

เข้าสู่ปีที่ 41 ที่เรียกได้ว่าสวยแซ่บมากเลยทีเดียว สำหรับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เจ้าตัวปัจจุบันก็อายุ 41 ปีแล้ว เรียกได้ว่าตั้งแต่เข้าเลข 4 มาก็แซ่บไม่มีแผ่ว อายุไม่สามารถทำอะไรได้ นับวันยิ่งสวยสดใส แถมพกพาความแซ่บมาเต็มเปี่ยม เวลาลงรูปทีไรทำเอาไอจีร้อนฉ่า เสิร์ฟรูปสวยๆมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ

อันดับที่ 6 เจี๊ยบ พิจิตตรา

สาวจากแซ่บผันตัวกลายมาเป็นสาวหวาน ก็ทำเอาใครๆต่างบอกเลยว่าตกหลุมรักรอบที่ล้านกันเลยทีเดียว สำหรับสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่แม้จะแต่งงานมาแล้ว แต่ความฮอตความสวยก็ไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย มีแต่ทวีคูณความสวยหวานมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวเจี๊ยบปัจจุบันก็อายุ 42 ปีแล้ว แต่ยังคงความหน้าเด็ก หวานใส เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เวลาลงรูปทีไรมักจะมีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์กันสนั่น ว่าน่ารกเหมือนเดิมจนใจสั่นกันเลยละจ้า

อันดับที่ 5 แอฟ ทักษอร

ทำเอาแฟนๆใจละลายกันไปอีกคน สำหรับนางเอกสาวอายุ 42 ปี สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่แม้จะเป็นแม่หม้ายแต่ความฮอตความสวยนั้นก็ไม่มีแผ่ว ดูหน้าก็ไม่รู้เลยว่าอายุเท่าไหร่ เพราะหน้าดูเด็ก ผิวขาวใสออร่า แถมช่วงนี้ก็แอบพกพาความแซ่บมาด้วย แม่ก็คือแม่จริงๆ

อันดับที่ 4 นุ่น วรนุช

ยอมในความสวยหน้าเป๊ะมากเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช นางเอกที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่เคยได้ แม้ปัจจุบันจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่แม่ก็คือแม่ ยังคงความสวยน่ารักสดใสเอาไว้ได้เหมือนเดิม หน้าสวย สุขภาพดี ผมก็ยาวสลวยสวยงาม เรียกได้ว่าดีไม่มีที่ติเลยละจ้า

อันดับที่ 3 เป้ย ปานวาด

ลูกสองแต่ยังสวย สำหรับคุณแม่ เป้ย ปานวาด ที่ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 43 ปีแล้ว มีลูกที่น่ารักแล้วถึง 2 คน แต่ความสวยความแซ่บของแม่เป้ยก็ยังไม่หายไปไหน แต่งตัวทีไรก็ใจละลายไปตามๆกัน แถมบางลุคคุณแม่ก็ดูลดอายุราวกับวัย 20 กว่าๆ สวยน่ารักสดใส จนลืมไปเลยนะคะเนี่ยว่าอายุจริงเท่าไหร่กันแน่

อันดับที่ 2 อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าไปที่ไหนก็ทำเอาหลายๆคนว้าวกันอยู่เสมอ สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่นับวันอายุมากขึ้นก็ยิ่งสวยมากขึ้นกว่าเดิม โดยปัจจุบันสาวอั้ม ก็อายุเข้า 44 ปีแล้ว แต่ไม่ว่าจะหน้าสดหรือเมคอัพแบบไหน ก็คงความสวยไว้ได้ดีอยู่เสมอ เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ ตัวแม่ก็คือแม่ของจริง

อันดับที่ 1 แอน ทองประสม

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย ที่พลาดเธอไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ แอน ทองประสม ที่ปัจจุบันเจ้าตัวอายุเข้าสู่ 46 ปีแล้ว แต่กลายเป็นว่ายิ่งอายุเยอะ ก็ยิ่งสวยสง่ามากขึ้นกว่าเดิมซะอย่างนั้น เพราะสาวแอนได้หันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง กินอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ทำให้เจ้าตัวมีหุ่นที่เฟิร์มดูสุขภาพดี ทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉาในความสวยนี้กันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *