ลีน่าจัง ฟาดแรง เมญ่า ซันซัน ได้ที่หนึ่งได้ยังไงไม่เข้าใจ ฉันก็ไปประกวดได้ สวยกว่าเป็นล้านเท่า

Uncategorized

ต้องบอกว่า เป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาส ให้ สาวทราน เข้าร่วมเวทีประกวด ได้ร่วมชิงมงกุฎนางงามกับสาวแท้ นั่นคือเวทีการประกวด Miss Fabulous Thailand หรือเวทีฟ้าบุญเลิศ ที่ไม่ได้จำกัดความงามตามกระแสนิยม

ซึ่งจัดขึ้นโดย ไบรอัน ตัน อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังแห่งยุค เวทีนี้เปิดกว้างในเรื่องคุณค่าของความงาม ที่ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยคำนิยามว่าผู้หญิง จะต้องผอม สูง สวย เพราะไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาแบบใด ก็สามารถเข้าประกวดได้เช่นกัน

โดยหนึ่งในผู้ประกวดที่โดดเด่นบนเวที Miss Fabulous Thailand ครั้งนี้ ก็คือ เมญ่า ซันซัน ด้วยความเป็นคนมีทัศนคติที่ดีมาก ซึ่งในรอบ Speech round เธอได้ทิ้งท้ายประโยคที่อิมแพคสุด ๆ ว่า ไม่ใช่สังข์ทอง ไม่ใช่เอ็ดดี้ ไม่ใช่สุเทพ แต่คือเมญ่า ซันซัน

ซึ่งในที่สุด เมญ่า ซันซัน ก็ทำได้ กลายเป็นนางงามที่สามารถคว้ามงกุฎ Miss Fabulous Thailand 2023 ไปครองได้อย่างสมเกียรติ เป็นมิสแฟบูลัสไทยแลนด์คนที่สอง และเธอยังครอบครองรางวัลนางงามมิตรภาพไปครองอีกหนึ่งรางวัลด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้เอง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ลีน่า จังจรรยา หรือ ลีน่าจัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นฟาดแรงว่า มิสฟ้าบุญเลิศไทยแลนด์ 2023 ได้ยังไง ถ้าอย่างนี้ประกวดได้ ฉันก็ไปประกวดได้ ฉันสวยกว่าเป็นล้านเท่า เมญ่า ซันซัน ได้

เธอคิดว่าฉันจะไม่ได้เหรอ นางประกวดได้ ฉันก็ไปประกวดได้นะซิ แต่เค้าจำกัดอายุหรือป่าว ฟ้าบุญเลิศ ฉันงงมาก ประกวด เมญ่า ได้ที่หนึ่งได้ยังไงไม่เข้าใจ เดี๋ยวนี้การประกวดเค้าเอาอะไรเป็นเกณฑ์ตัดสิน หมายความว่าคนนั้นดัง แล้วก็ทำประโยชน์ให้แก่สังคม ประกวดฟ้าบุญเลิศเนี่ย

ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับเดือดไม่น้อยเลยนะครับ ทำให้กระแสตีกลับ และออกมาปกป้องเมญ่า ส่วนทางแม่ลีน่าจังก็โดนถล่มยับ ไม่ว่าจะเป็น สูงกว่าเข่งผักนิดเดียวเอง, ไม่ใช่แค่ความสวยค่ะแม่ ทัศนคติดี ความคิดดี ก็มงได้ค่ะ, แม่ต้องไปประกวดหาคนแคระทั้ง 7 ค่ะ 1 ใน 7 แม่ต้องได้, หุ่น นิสัย ส่วนสูง เมญ่าซันซันกินขาดค่ะ, ป้าไปได้จ้า แต่รับรางวัลขวัญบ้านพักบางแคจ้า เป็นต้น

สำหรับ เมญ่า ซันซัน นั้น มีชื่อจริงว่า โกศล แสงวิเชียร หรือ น้องล้าน เรียบจบวิทยาลัยนาฏศิลป์ นครศรีธรรมราช สาขาคีตศิลป์ไทย ด้านการขับร้องเพลงไทยเดิม เธอมีอาการผิดปกติด้วยโรคสังข์ทอง ซึ่งพี่ชายของเธอก็เป็นโรคนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนเป็นเด็ก เมญ่าและพี่ชาย หารายได้พิเศษด้วยการเล่นตลก

เมญ่า ใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบระดับโลก เธอสามารถพลิกจุดด้อยให้กลับมาโดดเด่นได้หมด ที่สำคัญเมญ่าเคยบอกว่า จะไม่มีทางแปลงโฉมหน้าตาเด็ดขาด เพราะเธอพอใจในสิ่งที่เธอเป็น แถมเธอยังแต่งหน้าเก่งมากอีกด้วย และตอนนี้เธอก็ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว จากการคว้ามงกุฎเวทีประกวดใหญ่มาครองได้สำเร็จ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *