มดดำ คชาภา จี้ถาม ทิม พิธา กลางรายการ กับแม่แอฟ ทักษอร เป็นแฟนกันจริงไหม

Uncategorized

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ ทางแม่แอฟช่วงนี้จะออกแซ่บไปหน่อยเปลี่ยนจากลุคเดิมแบบสายหวานไปเลยและมักจะถูกจับตามองเรื่องความรักไม่น้อยไม่ว่าแม่จะทำอะไรก็จะมีคนคอยแซวอยู่ประจำ ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของแม่แอฟในโพสต์ที่น้องปีใหม่กำลังอุ้มแมวอยู่นั้น

ก็มีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่ายยาวประมาณว่า แม่แอฟคะจะคบผู้ชายຕีเมียจริงเหรอคะ ซึ่งทางแม่แอฟได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว เผยว่าส่วนตัวไม่เห็นคอมเมนต์แต่มาเห็นในข่าว รุ่นนี้ไม่ตกใจอะไรแล้วแค่คิดว่ามันเริ่มมายังไง จะตอบก็ลำบากเพราะไม่รู้ว่าคนนี้คือคนไหน ไม่ซีเรียสเพราะมันไม่มีอะไร พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่ออกมาปกป้องและมั่นใจในตัวเรา

ล่าสุดทางหนุ่ม ทิม พิธา ได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ออกมาเปิดใจประเด็นเกี่ยวกับความรักในตอนนี้ที่หลายคนพูดถึงเป็นแฟนกับดาราดัง ซึ่งทางมดดำได้ถามคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ช่วงนี้มีข่าวกับดารานะ คุณกับคุณเเอฟ ทักษอร เป็นเเฟนกันอยู่

ทางด้านหนุ่มทิมด็ได้ตอบกลับทันทีว่า ไม่เป็นความจริงครับ ชีวิตนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้า เลี้ยงแต่ลูกวันๆก็หาเสียงทำการเมืองแล้วก็อยู่กับพี่พิมพ์ลูกสาว ตอนนี้ก็ 7 ขวบแล้วเริ่มรู้เรื่องเยอะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกสาว 18 มีนานี้ อยู่ด้วยกันตลอดเวลาไปหาเสียงก็เอาไปด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *