นิกกี้ ณฉัตร ประกาศออกสื่อ เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร กลับมาเถอะครับ รักสุดใจ

Uncategorized

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนสนิทอย่าง นัตตี้ นันทนัท เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไป ทำเอาแฟนคลับถึงกับมาลุ้นคู่นี้ตามบ้างแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีได้เฮกัน และเป็นเรื่องเป็นราวในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อย

พร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆออกมา จากประเด็นนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุกันจำนวนมาก ล่าสุดทางบันเทิงเวิร์คพอยท์ ได้เผยคลิปวิดีโอบรรยากาศในวันคล้ายวันเกิดของพี่สาวคนสนิท ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้จัดปาร์ตี้ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ คนสนิทรวมไปถึงหนุ่มนิกกี้มาร่วมงานด้วย

ซึ่งหนุ่มนิกกี้ ได้คว้าไมค์จากตุ๊กกี้ พร้อมกับเรียกให้ทุกคนหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายได้เลย ถ่ายกันเยอะๆ และได้พูดถึงแฟนสาวก้อย อรัชพร ว่าจริงๆแล้วเป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ ผมพูดเรื่องจริงนะครับ แล้วก็พูดคำไหนไม่ได้นอกจากคำว่ารักมากและก็คิดถึงสุดใจ ฝากถ่ายไว้นะครับอยากให้กลับมานะครับไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ

หลายคนแซวว่าพูดถึงพี่ตุ๊กกี้เหรอ แต่หนุ่มนิกกี้ตอบกลับทันทีว่า ผมพูดถึงแฟนผม แท็กติ๊กต็อกไปหาเขาด้วยนะครับบอกว่าผมคิดถึง ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยแต่ตอนนี้กล้องเยอะถึงเขาแน่นอน

ขอขอบคุณภาพจาก goyyog

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *