เผยคลิป นุ่น สุทธิภา ก่อนหน้าก็เคยเล่น เอานมปาดหน้าแจ๊ส มาแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับกระแสข่าวลือ นุ่น สุทธิภา กับนิกกี้ ณฉัตร ที่มีคลิปออกมาถึงเนื้อถึงตัวกันจนดูไม่ค่อยดี แถมยังลือว่าอาจจะสาเหตุทำให้ก้อย อรัชพร เลิกรากันกับหนุ่ม นิกกี้ หรือไม่ ทำให้ล่าสุดมีชาวโซเชียลบางส่วนเห็นคลิปแล้วถึงกับต้องเข้าไปให้กำลังใจสาวก้อยกันเป็นจำนวนมากกันเลยทีเดียว

และเรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นสาวนุ่น สุทธิภา ก็เผยคลิป ในช่อง noon_sutthipha เป็นคลิปหยอกล้อเล่นกันกับ แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ระบุว่า ณ กองถ่ายเสือเผ่น 1 ขณะกำลังพา แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ไปสอบสวนสามี แจง ถามว่ามันทำยังไง สาวนุ่นก็ทำท่าประกอบเอานมปาดแจ๊สแบบนี้

แจ๊ส รีบบอกว่าไม่ได้ทำ แจง ถาม แจ๊ส ทำไมมึงไม่ปฏิเสธเขา แจ๊ส ก็บอกว่าช่องมันเบียด อย่าไปเชื่อน้องมัน นุ่น ก็เถียงว่า ไม่จริงช่องกว้างมาก แล้วเขายืนอยู่

งานนี้ แจง ขอต บผัวไปหนึ่งฉาด ถามชอบใช่ไหม แจ๊ส ไม่รู้จะเถียงยังไงเลยยอมรับว่า เออชอบ ใช่ๆ ปิดท้ายจบตรงๆ คลิปคนดูกัน 7 ล้านกว่าวิวแล้ว ทำเอาหนุ่มๆแห่คอมเมนต์ อยากรู้จัก น้องนุ่น กันใหญ่เลย

เรียกได้ว่าจากกระแสข่าวลือที่ออกมาสาวนุ่น สุทธิภา กับ นิกกี้ ก็อาจจะเป็นคลิปคอนเท้นต์หยอกล้อกันเหมือนคลิปที่เล่นกับแจ๊ส กับ แจง ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *