อมรินทร์ทีวี เปิดเผยโฉมหน้า ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ งานนี้โซเชียลแห่โฟกัส 3 คนนี้

Uncategorized

เรียกได้ว่าเขย่าวงการข่าวจริงๆ หลังอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังของช่อง พุทธ พุทธอภิวรรณ ประกาศลาออก จากรายการ ทุบโต๊ะข่าว ที่เรียกได้ว่ายืนหนึ่งเรื่องเรตติ้งจริงๆ และหลังจากนั้นก็ได้ หายจากหน้าจอไปนานถึง 4 เดือน

คลิป

ตอนนี้ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า พุทธ พุทธอภิวรรณ ได้โผซบช่อง 8 ขึ้นแท่นผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวคนใหม่ โดย เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารอาร์เอส และ ช่อง 8 ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล ทางทวิตเตอร์

ร่วมเฟรมกับ พุทธอภิวรรณ ขณะอยู่ที่บริษัทอาร์เอสกรุ๊ป พร้อมแคปชั่นว่า ยินดีต้อนรับ ผอ.ข่าวช่อง 8 คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง 8 ทั้งหน้าจอ และ Online พบกันเร็วนี้

และ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เผยว่า คุณพุทธอภิวรรณ จะมาาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยการมาครั้งนี้จะควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าว

โดยกุมบังเหียนข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทั้งหมดซึ่งจะเริ่มปฏิบัติงานและดำเนินรายการข่าวในช่วงไพรม์ไทม์ หลังสงกรานต์เป็นต้นไป ส่วนวันเริ่มต้นงานจะเป็นวันไหน เวลาออกอากาศคือรายการอะไร คงต้องรอประกาศยืนยันอย่างแน่ชัดอีกครั้ง

จากนั้นทาง พุทธอภิวรรณ ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตนเอง เปิดใจซบช่อง 8 โดยกล่าวขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติตนเองร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณผู้ใหญ่และแฟนคลับที่คอยติดตาม

ล่าสุดทางอมรินทร์ทีวีก็ได้มีการเคลื่อนไหว เดินหน้าลุยรายการข่าวเต็มสูบ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ สตูใหม่ ตึกข่าวใหม่ และทัพผู้ประกาศข่าวใหม่ที่จะมาเขย่าวงการข่าวโดยทางเพจอมรินทร์ทีวีได้มีการ

เปิดตัว การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ พร้อมแคปชั่นว่า จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป เตรียมพบกับ 6 พิธีกรใหม่ วิลลี่ แมคอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แอน จินดารัตน์, เชียร์ ฑิฆัมพร, และ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ที่จะมาทำให้ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง พบกันเร็วๆ นี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ซึ่งงานนี้ หลายคนโฟกัสไปที่ 3 นักข่าวคนใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา ทั้ง ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศข่าวโปรไฟล์ปัง ผู้เชี่ยวชาญด้านคิดวิเคราะห์การเมืองและภาษา โดยเขามีผลงานอาทิเช่น เนชั่น แชนแนล โลกกีฬารายวัน สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จำกัด และธนาคารไทยพาณิชย์

ต่อด้วย แอน จินดารัตน์ ผู้สื่อข่าวตัวแม่ขยี้ทุกข่าวร้อน การเมือง สังคม ครบรอบด้าน ผลงาน อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โฆษกกรุงเทพมหานคร เป็นต้น

และปิดท้ายด้วยนางเอกดัง เชียร์ ฑิฆัมพร กับมาดผู้ประกาศข่าวสุดสตรอง งานนี้เลยทำให้หลายคนนั้นจับตามองทิศทางของช่องนี้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *