นิกกี้ ณฉัตร โพสต์สตอรี่ หลังเลิก ก้อย อรัชพร เศร้ามาก

Uncategorized

เรียกได้ว่าจากกระแสดราม่าหลายวันที่ผ่านมา สำหรับกระแสการเลิกรากันของ นิกกี้ ณฉัตร และสาวก้อย อรัชพร และมีการโยงสาว่าทั้งคู่เลิกกันอาจมีสาเหตุมาจากการถ่ายคลิปถึงเนื้อถึงตัวกันกับสาว นุ่น สุทธิภา ล่าสุดวันที่ 18 มีนาคม 66 นิกกี้ กับ ก้อย ก็ได้ออกมาเปิดใจกันชัด ในช่องยูทูป Nickynachat ว่า

ซึ่งทางสาวก้อยบอกว่า จริงๆแล้วเราสองคนเลิกกันแล้ว ซึ่งจะบอกว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี ได้คุยกันตั้งแต่วันที่เลิกกันด้วยดีแต่ก็ยังมีการจัดการอารมณ์กันยังไม่ได้ วันนี้ก็เลยอยากมาบอกให้ทุกคนได้รู้ทั่วกันว่าเลิกกันแล้ว

สาเหตุหลักๆที่เลิกกันมาจากการที่ เหมือนลองใช้ชีวิตด้วยกันดู เหมือนมันไม่ได้สื่อสารกัน อย่างตรงไปตรงมาตั้งแต่แรก มันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนมีความคิดเป็นของตัวเอง และก็เจอจุดที่ว่าปรับกันไม่ได้จริงๆ งั้นเราลองแยกกันไปใช้ชีวิตของตัวเองลองไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ดีกว่า

และนิกกี้เสริมอีกว่าตอนที่เราเลิกกันเราคุยกันดี เลิกกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะไม่มีการขึ้นเสียงกัน ไม่มีการใช้อารมณ์กันเลิกกันด้วยความรัก ตอนนั้นเขาก็มีน้ำตานะ แต่ร้องไห้ด้วยความรัก เราก็แอบมีน้ำตานะแต่เราไม่ให้เขาเห็นเราก็อยู่กับหมา เราก็ให้เวลาเขาอยู่กับตัวเอง และช่วงนี้ก้อยทำงานเยอะมาก

ก้อย เสริมต่ออีกว่า พอลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วมันเหนื่อย ต่อการปรับกันแล้วก็เลยรู้สึกว่าเออพอก่อนดีกว่าแค่นั้นเอง

และเมื่อถามว่า นิกกี้เคยนอกกายน้องก้อยบ้างไหม ถามตรงๆแบบลูกผู้ชาย

นิกกี้ตอบว่า อันนี้ผมพูดได้เลยนะ ไม่รู้ว่าจะเป็นสิ่งที่ผมควรภูมิใจหรือไม่ภูมิใจนะ ตั้งแต่วันที่ผมคบกับน้องก้อยนะ ตั้งแต่วันที่ผมตัดสินใจเป็นแฟนกับน้องก้อยนะ 25 มีนาคม ครบรอบ 3 ปี ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว แม้กระทั้งนอกกายหรือไปนวดไม่เคยเลย แทบจะไม่เคยโกหกนะขอน้องทุกครั้ง

เมื่อถามถึงประเด็นมือที่สาม ก้อยบอกว่า ไม่มีเรื่องมือที่สามเป็นนิสัยของเราล้วนๆที่เราปรับกันจนมาจุดที่เราไปต่อไม่ได้แล้ว ถ้าถามว่าเลิกกันเพราะอะไรก็ เหมือนดาราเลย ก็เข้ากันไม่ได้

เมื่อถามถึงอนาคตว่าจะกลับมาคบกันไหม ก้อยตอบว่าไม่รู้ แต่ ณ ตอนนี้ก็จะชัดเจน คือเราคุยกันชัดเจนไปแล้ว ณ วันนี้ก็คือแยกกันอยู่ แต่อนาคตก็ไม่ใช่เรื่องที่สามารถตอบได้ เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และยังสามารถร่วมงานกันกับนิกกี้ได้

ส่วนน้องไนล่า (สุนัข) ก็แบ่งกัน อยู่กับนิกกี้ 4 วัน ก้อย 3 วัน ก้อยก็ยังรักไนล่าเหมือนเดิม – ครอบครัวของเราทั้งคู่ก็ดีมากๆ เค้าเคารพการตัดสินใจของเรา

นิกกี้ : ผมมีความสุขตลอดที่ได้อยู่กับน้องเค้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อาจจะห่างกันไปและไม่กลับกันมาอีกแล้ว หรือวันนึงอาจจะกลับมาคบกัน ยังไงผมก็จะรักน้องเสมอ ซัพพอร์ตเค้าเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก้อย : ก็อยากให้นิกกี้มีชีวิตดีเหมือนกัน

ล่าสุดหลังจากออกมาเปิดใจ ทางด้านของหนุ่ม นิกกี้ ก็ได้โพสต์สตอรี่ คู่กับน้องไนล่า สุนัขที่เลี้ยงมาด้วยกันกับสาวก้อย โดยน้องไนล่า มีสีหน้าเศร้า และภาพดังกล่าวคล้ายกับหนุ่มนิกกี้กำลังกอดน้องไนล่าอยู่

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จ้า

ขอบคุณภาพจาก Nickynachat

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *