สะเทือนวงการ วงในสุดๆเผย คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว ลั่นเดี่ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก

Uncategorized

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเป็นเรื่องเป็นราวในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อยพร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆ ซึ่งทาง ก้อย อรัชพร ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat

ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว ล่าสุดทางเพจดัง เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ที่ได้ออกมาพูดถึงคู่รักดาราดังที่ตอนนี้ได้เซ็นใบหย่ากันแล้ว โดยเผยว่า เดี่ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรักๆ เลิกๆ ใครก็อยากรู้ม๊ะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ

ท่ามกลางแฟนคลับเขามาแสดงความคิดเห็นกันเดารายชื่อกันจำนวนมาก และเมื่อชาวโซเชียลถามถามว่าว้ายแม่ เป็นคู่รักดังแค่ไหนคะ ถึงทางเพจก็ได้ตอบกลับทันที่ว่า ดังมาก,ถ้าจดทะเบียนสมรส น่าจะเรียกว่าคู่สามี-ภรรยามากกว่าคู่รักนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *