อาลัย หมอสาวอนาคตไกล เพิ่งลงเวรขับรถกลับบ้าน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

Uncategorized

 

วันที่ 19 มี.ค. 66 มีรายงานว่ากลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าสถานีตรวจช่างน้ำหนักมุกดาหาร ต.กุดแข้ อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายทะเบียน 1กภ 4872 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องทางเดินรถทางขวา สภาพหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นหญิงอยู่ที่นั่งคนขับ จึงรีบช่วยเหลือออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สี่ประตู สีขาว หมายทะเบียน กค 2322 อุบลราชธานี สภาพพังยับ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเช่นเดียวกัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมุกดาหาร ว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ทราบชื่อต่อมา คือ พญ.กอบกาญจน์ กุลสุจริต อายุ 34 ปี ทำงานเป็นแพทย์อยู่โรงพยาบาลคำชะอี จ.มุกดาหาร ได้เสียชีวิตลงแล้ว

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะได้จอดรถติดสัญญาณไฟแดง เมื่อสัญญาณไฟเขียวออกรถได้ประมาณ 30 เมตร มีรถยนต์คันดังกล่าว ที่ขับมาจากทาง อ.คำชะอี มุ่งหน้าเข้าเมืองมุกดาหาร พุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกันในช่องทางเดินรถของกระบะที่จอดอยู่อย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *