นิกกี้ เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเลิก ก้อย อรัชพร

Uncategorized

จากกรณีที่ก้อย นิกกี้ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับเลิกกันในครั้งนี้นั้น โดยทั้งคู่ต่างก็ยืนยันว่าไม่มีประเด็นมือที่สาม โดยนิกกี้ ได้บอกว่า ตั้งแต่คบกับก้อยมานั้น ไม่เคยนอกใจและนอกกายเลยสักครั้ง และก้อยได้บอกว่า เราพยายามปรับแล้ว แต่มันไปต่อไม่ได้จริงๆ

เมื่อถามถึงประเด็นมือที่สาม ก้อยบอกว่า ไม่มีเรื่องมือที่สามเป็นนิสัยของเราล้วนๆที่เราปรับกันจนมาจุดที่เราไปต่อไม่ได้แล้ว ถ้าถามว่าเลิกกันเพราะอะไรก็ เหมือนดาราเลย ก็เข้ากันไม่ได้

เมื่อถามถึงอนาคตว่าจะกลับมาคบกันไหม ก้อยตอบว่าไม่รู้ แต่ ณ ตอนนี้ก็จะชัดเจน คือเราคุยกันชัดเจนไปแล้ว ณ วันนี้ก็คือแยกกันอยู่ แต่อนาคตก็ไม่ใช่เรื่องที่สามารถตอบได้ เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และยังสามารถร่วมงานกันกับนิกกี้ได้

ส่วนน้องไนล่า (สุนัข) ก็แบ่งกัน อยู่กับนิกกี้ 4 วัน ก้อย 3 วัน ก้อยก็ยังรักไนล่าเหมือนเดิม – ครอบครัวของเราทั้งคู่ก็ดีมากๆ เค้าเคารพการตัดสินใจของเรา

นิกกี้ : ผมมีความสุขตลอดที่ได้อยู่กับน้องเค้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อาจจะห่างกันไปและไม่กลับกันมาอีกแล้ว หรือวันนึงอาจจะกลับมาคบกัน ยังไงผมก็จะรักน้องเสมอ ซัพพอร์ตเค้าเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก้อย : ก็อยากให้นิกกี้มีชีวิตดีเหมือนกัน

ล่าสุดหลังจากประกาศเลิกรากันไป สตอรี่ไอจีของนิกกี้ ก็ยังคงโพสต์คลิปก้อย กับน้องไนล่า สุนัขที่เลี้ยงมาด้วยกัน

เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำว่าทั้งคู่เลิกรากันด้วยดีไม่ได้ทะเลาะกัน

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *