แดดแรงแค่ไหนก็ไหว ส่อง 9 ดาราสาวพาคลายร้อน นุ่งแซ่บลงทะเล

Uncategorized

แดดแรงแค่ไหนก็ไหว ส่อง 9 ดาราสาวพาคลายร้อน นุ่งแซ่บลงทะเล บอกเลยว่าแต่ละคนไม่มีใครยอมใจ แม้อากาศเมืองไทยจะร้องแค่ไหน แต่เธอก็จะขอฮอตกว่า แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

9 โม มนชนก นางเอกสาวสวยหน้านิ่ง ที่ยิ้มละลายใจสุดๆคนนี้ ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองนั่งร้อนๆอบอ้าวอยู่ที่บ้าน เพราะเธอร้อนจะไปสาดความฮอตสูงแสงแดด เดินชิวๆริมทะเล ทำเอาให้หน้าร้อนปีนี้แพ้ดีกรีความฮอตของเธอไปเลย

8 ก้อย อรัชพร แม้จะเฮิร์ตจากรักครั้งเก่าแค่ไหน แต่เธอก็ชิวสุดๆ สลัดความวุ่นวายในโซเชียล ไปท่องเที่ยวทะเลพักผ่อนหย่อนใจ รับลมเย็นๆ ด้วยบีกินี่ตัวสวย เรียกไดว้่าฮอตกว่าทะเลไปไหน เห็นแล้วยังต้องร้องว้าวเลยหละค่ะ

7 พระพาย รมิดา นางเอกสาวตัวเล็กน่ารัก ที่ก็ขอถ่ายภาพชิวๆอยู่บ้านห้องพัก เห็นวิวทะเลด้านนอกสวยๆ ตากแอร์เย็นๆ ไม่ต้องลงไปท้าแดดข้างนอก เพราะความฮอตของเธอก็ทำเอาโลกโซเชียลร้อนเป็นไฟได้เหมือนกัน ด้วยชุดบีกินี่ตัวนั้นนั่นเอง

6 แพทตี้ อังศุมาลิน โตเป็นสาวจนแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ก็เลยเซ็กซี่ได้บ่อยๆ เพราะพักหลังก็เห็นเธอลงภาพเที่ยวทะเลมาให้ชมเป็นว่าเล่น อย่างล่าสุดก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับตาโต เพราะเธอก็เซอร์ไพรส์นุ่งบีกีนี้สีครีมมาทำให้ใจละลาย บอกเลยว่า ยอดไลค์มาเร็วๆเลยทีเดียว

5 ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอกสาว ที่ก็ไปพักผ่อนคลายร้อนที่ทะเลอยู่บ่อยๆ แถมไปแต่ละครั้ง เธอก็ไม่เคยให้แฟนๆต้องรอเก้อ เพราะเธอก็เตรียมชุดว่ยน้ำเก๋ๆแซ่บๆมาอวดตลอด บอกเลยว่า อากาศร้อนทำอะไรเธอไม่ได้ รูปแต่ละเซ็ทของเธอทำเอาโซเชียลลูกเป็นไฟมาแล้ว

4 มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวตัวเล็กไซต์มินิอีกหนึ่งคน ที่ก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวทะเลบ่อยๆนัก แต่ล่าสุดเธอขอพักงานไปหย่อนใจลงที่ริมชายหาด แถมยังแซ่บ เผ็ดร้นอ กว่าอากศเมืองไทย ที่เห็นว่าไม่ได้ไปทะเลบ่อยๆแบบนี้ ก็เพราะกลัวทะเลเดือดนี่เอง

3 เกรซ กาญจน์เกล้า นางเอกสาวที่รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ จะเรียกว่าเป็นเงือกสาวเลยก็ยังได้ เพราะสวมบีกินี่ ไปลงน้ำ ดำดิ่งดูประการังอยู่บ่อยๆเลยทีเดียว แล้วลวดลายก็ยังสวยงามสุดๆ เห็นแล้วก็เย็นฉ่ำไปด้วยจริงๆ

2 มิ้นต์ ชาลิดา เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่กลัวความร้อนของแสงแดด เพราะเธอนั้นก็ฮอดปรอทแตกที่สุดในหน้าร้อนนี้แล้วจริงๆ ด้วยการไปเดินเล่นๆรับลมริมทะเล และนั่งโพสต์ท่า ท้าคลื่นสาดให้เย็นฉ่ำ อากาศจะร้อนแค่ไหน ก็แพ้เธอไปเลยหละค่ะ

1 ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอตที่ไม่ใช่แค่ฮอตด้วยผลงานต่างๆในวงการบันเทิง แต่ความฮอตของเธอก็มาจากความแซ่บซ่า เวลาไปเดินเล่นที่ทะเล จะหน้่าร้อน หน้าหนาวหรือหน้าไหนๆ เธอก็ส่งความเผ็ดจี๊ดเข้าสู้ เห็นยิ้มน่าักแบบนี้ แต่อยู่ในชุดบีกินี่ตัวจิ๋วก็ทำเอาใจสั่นไม่น้อยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *