ย้อนรอย 10 คู่รัก 90 ขาเตียงหัก เลิกขาดสนั่นวงการ!!!

Uncategorized

ย้อนรอย 10 คู่รัก 90 ขาเตียงหัก เลิกขาดสนั่นวงการ!!!

เพจดังออกโรงยืนยัน ข่าวประจำวันนี้ คู่รักดาราดังยุค 90 ซุ่มเงียบเซ็นใบหย่า เหลือแค่ความเป็นพ่อ-แม่เท่านั้น ไม่ใช่คู่ที่ทุกคนคิดกัน ทำชาวเน็ตหาคำตอบกันอีกครั้ง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองรับวันหยุดเลยทีเดียว สำหรับกรณีข่าวจนชาวเน็ตหากันทั้งวัน ซึ่งเพจดังหลายสำนักได้ออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า ณ ตอนนี้มีคู่รักสามีภรรยาคนดังยุค 90

ได้ตัดสินใจแยกทางกันเรียบร้อย หลังจากที่ไม่สามารถประคับประคองความสัมพันธ์ได้อีกต่อไป เหลือเพียงแค่ความเป็นพ่อ-แม่เท่านั้น จากกระแสข่าวนี้เองก็ทำให้บรรดาชาวเน็ต

รวมถึงหลายคนนั้นออกมาคอมเมนต์เชื่อมโยงชื่อของคู่สามีภรรยาคนดังยุค 90 ในวงการบันเทิงอยู่หลายคู่กันอย่างคึกคัก ซึ่งเพจดังได้ออกมาให้คำใบ้เพิ่มเติมกับกรณีดังกล่าว

ซึ่งจากเรื่องดังกล่าว ทำให้หลาย ๆ คนนั้น ได้นึกย้อนอดีต ถึงอดีตคู่รักหลายคู่แห่งยุค 90 ที่เคยคบหาดูใจกัน ก่อนจะจบไม่สวยแยกทางกันในที่สุด

1. ‘เจ เจตริน’ และ ‘หมิว ลลิตา’ คู่รัก คู่ขวัญจากละครเรื่องดังจากยุค 90 เคยเป็นคนใกล้ชิดกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนเกิดการแยกย้ายแยกทางกันในที่สุด

2. ‘วิลลี่ แมคอินทอช’ และ ‘ลูกเกด เมทินี’ เคยคบหาเป็นแฟนกัน ท่ามกลางความยินดีของแวดวงแฟชั่น ที่มองว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก รักครั้งนั้นทำท่าว่าจะไปได้สวย สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้

3. ‘บิ๊ก ศรุต’ และ ‘หนิง ปณิตา’ อดีตคู่รักที่เคยหวานชื่นในช่วงยุค 90 ที่รักกันมากถึงขั้นที่ว่าวางแพลนเตรียมวิวาห์ด้วยกันมาแล้ว ก่อนที่จะแยกทางกันเพราะนิสัยส่วนตัว

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

4. ‘นิ้ง กุลสตรี’ ที่เคยคบหากับ ‘ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง’ นักร้องร่วมค่าย พัฒนาจากคู่ขวัญในละครสู่คู่จริง ต่อมาได้เลิกรากับ ‘ทัช’ หลังจากคบกันมานาน 7 ปี

5. ‘ครีม เปรมสินี’ และ ‘เอส วรฤทธิ์’ อดีตคู่รักวัยรุ่นช่วงยุค 90 ที่คบหากันนานอยู่หลายปี แต่สุดท้ายจำต้องแยกกัน ถึงขั้นไม่อยากมองหน้าหรือต้องกลับมาร่วมงานกันอีก

6. ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ และ ‘แหม่ม คัทลียา’ ที่สร้างความรัก 7 ปีเต็ม เรียกว่าเป็นอดีตคู่รักในตำนาน คบหาดูใจกันแต่ไม่ได้เปิดเผยเท่าไหร่นัก พอจบสัมพันธ์รักลงทำเอาหลายคนเสียดายอยู่ไม่น้อย

7. ‘เจมส์ เรืองศักดิ์’ และ ‘เอ๊ะ ศศิกานต์’ คู่นี้คบยาวนานมากๆ ถึง 11 ปี แต่แล้วสุดท้ายสองคนนี้ต่างคนต่างจบความสัมพันธ์แบบเงียบๆ และได้มีการแถลงข่าวถึงการเลิกราเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน

8. ‘หนุ่ม ศรราม’ และ ‘นุ้ย สุจิรา’ คู่นี้ช่วงแรกๆ ยังไม่เปิดเผยความสัมพันธ์เท่าที่ควร ปรากฎว่าคบนานจนหลายคนลุ้นให้ หนุ่ม ศรราม ขอ สาวนุ้ย แต่งงาน จนเดินกันมาถึงปีที่ 7 คู่นี้ได้ประกาศจบความสัมพันธ์

9. ‘เขตต์ ฐานทัพ’ และ ‘นุ่น วรนุช’ อดีตพระ-นาง คู่ขวัญช่อง 7 รุ่นแรกๆ ความรักเกิดขึ้นกลางกองละครอีกด้วย แต่เมื่อคบหากันไปถึงปีที่ 7 ทั้งคู่ก็ได้ประกาศแยกทางกันในที่สุด

10. ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ และ ‘โอ๋ ภัคจีรา’ อดีตแฟนคนแรกของกันและกัน ที่เคยคบหากันเมื่อ 25 ปีที่แล้ว ก่อนเลิกรากันไปและตอนนี้ต่างคนต่างก็มีครอบครัวของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *