เจ เจตริน โพสต์แล้ว หลังโดนโยงเป็นคู่รักดาราดังเซ็นใบหย่ากันแล้ว…

Uncategorized

เจ เจตริน โพสต์แล้ว หลังโดนโยงเป็นคู่รักดาราดังเซ็นใบหย่ากันแล้ว…

จากกรณีที่มีคำใบ้ในเพจจับโป๊ะดารามีคู่รักดาราเซ็นใบหย่าไปหมาดๆ โดยได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ว่า วันหยุดไม่ได้หยุดเนี่ย ต้องเสือก เอ้ย ต้องรู้เรื่องอีกละ แรงมากUFO บอกว่า ยังมีอีกคู่ที่เลิก พึ่งเซ็นใบหย่าไปหมาดๆเมื่อนี่ ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ UFO บอกว่า ผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ เมียรู้จับได้ก็จบทันที (เสียงUFO) เดี๊ยนหล่ะเหนื่อยมาก อยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง3ให้เอง 5555 สรุป! ใครหว่ะ อีกคู่ที่เลิก? #ส่งการบ้านด้วยนะคะ #วิชานี้ใครคือหัวหน้าห้องคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าก็ทำเอาชาวเน็ตต่างโยงไปที่คู่รักดาราดังอยู่หลายคู่ ซึ่งทางด้านคู่ของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เป็น 1 ในรายชื่อที่โดนโยง

ล่าสุดทางด้าน ปิ่น เก็จมณี ได้ออกมาโพสต์อัปเดตสตอรี่อินสตาแกรมล่าสุด หลังโดนโยงข่าวลือเป็นคู่รักเซ็นใบหย่า โดยทางด้าน ปิ่น เก็จมณี โชว์รอยสักพร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า Self Love ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า รักตัวเอง

และทางด้าน เจ เจตริน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่กำลังซ้อมต่อยมวย พร้อมระบุข้อความ ซ้อมล้วงลำตัวเข้าซี่โครง เบาๆ #jjetrin #ในส่วนของบ่ายๆวันอาทิตย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *