ยลโฉมทายาท ‘จีจ้า ญาณิน’ กระเตงเลี้ยงเดี่ยวไม่ง้ออดีตสามี

Uncategorized

ยลโฉมทายาท ‘จีจ้า ญาณิน’ กระเตงเลี้ยงเดี่ยวไม่ง้ออดีตสามี

กระเตงเลี้ยงเดี่ยว ก่อนมีลูก 4 เชื้อสายให้รักใหม่!
ยลโฉม ‘น้องเจย์เดน’ ลูกชายคนแรก ‘จีจ้า ญาณิน’ มีปัญญาเลี้ยงไม่ขอค่าเลี้ยงดูอดีตสามี

หากจะเอ่ยชื่อราชินีนักบู๊แห่งยุค คงต้องยกตำแหน่งนี้ ถวายพานให้กับ ‘จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์’ นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดกับหนังบู๊ไทย แต่ดังไกลถึงต่างแดนหลาย ๆ เรื่อง

eGgxZn.md.jpg

‘จีจ้า’ จัดเป็นลูกหม้อของ ‘ปรัชญา ปิ่นแก้ว’ , ‘พันนา ฤทธิไกร’ และ ‘เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ’ บอสใหญ่แห่งค่าย ‘สหมงคลฟิล์ม’

eGg592.md.jpg

จากสาวน้อยนักกีฬาเทควันโดระดับเยาวชน ถูกฝึกฝนนานหลายปี จนกลายเป็นนักแสดงบู๊หญิงที่เล่นจริง ดังตามรอย ‘จา พนม’ มาอีกคน

eGgQsg.jpg

‘จีจ้า’ มีเชื้อสายไทย, อังกฤษ และพม่า ชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก โดยแม่ให้เรียนบัลเลต์มาตั้งแต่เล็ก และเป็นนักกีฬาเทควันโดของโรงเรียน จนได้สายดำ ตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี

eGglU9.md.jpg

เคยชนะการแข่งขันแชมป์เทควันโดแห่งประเทศไทย ที่จัดโดยกรมพลศึกษา และได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ ‘พันนา ฤทธิไกร’ ซึ่งชักชวนให้เข้ามาแสดงภาพยนตร์ ‘เกิดมาลุย’

eGgorJ.md.jpg

และได้รับการสนับสนุนให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ‘ช็อคโกแลต’ โดยต้องใช้เวลาเตรียมตัวนานถึง 4 ปี จีจ้ามีผลงานหนังบู๊ออกมาเรื่อยๆ รูปลักษณ์ของเธอก็เปลี่ยนไปตามวัย

eGgA0b.md.jpg

ซึ่งก่อนหน้านี้ หลังจากที่ราชินีนักบู๊ ‘จีจ้า ญาณิน’ ได้ออกมาประกาศไปแล้วเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าตอนนี้กำลังทำหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวแลลูกชาย ‘น้องเจย์เดน’ เพียงคนเดียว

eGgPcf.md.jpg

เพราะได้แยกทางกับอดีตสามี ‘เหน่ง เอเดรียน โรเบิร์ต บาวน์เด้น’ และเป็นผู้ดูแลลูกชาย ‘น้องเจย์เดน’ หลังจากที่แต่งงานกันมา 5 ปี เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า “ก็แยกทางกันแล้วแต่ว่าตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว

eGgssa.md.jpg

ก็คุยกันเกือบทุกวันเพราะก็มีส่งรูปลูกไปให้ดูและยังมีโทรปรึกษากันบ้าง ส่วนสาเหตุก็เป็นเรื่องของการที่เราปรับตัวกันไม่ได้มากกว่าในหลายอย่างก็เลยต่างคนต่างแยกกันอยู่

eGg2yq.md.jpg

เรื่องค่าเลี้ยงดูก็ไม่ได้แบ่งกันชัดเจนส่วนมากก็จะแชร์ๆ กันมากกว่าทุกอย่างโอเคนะแค่น้องอยู่กับเราแค่นั้นเอง สาเหตุที่ทำให้แยกทางจะเป็นในเรื่องของที่เราปรับตัวกันไม่ได้มากกว่าค่ะ

eGguTz.md.jpg

แล้วก็ต่างคนต่างแยกกันอยู่ ส่วนลูกก็ไม่มีปัญหาค่ะ ก็คือว่าน้องเขาอยู่กับคุณยายตั้งแต่ช่วงแรกที่เขาเกิดเลย เราก็จะช่วยเลี้ยง แต่พอเราออกมาทำงานน้องก็จะอยู่กับคุณยาย ช่วงนี้น้องเขาโตไปโรงเรียนได้แล้ว

eGg6j8.md.jpg

ส่วนค่าเลี้ยงดู เราไม่ได้แบ่งกันอะไรยังไง คือแค่แบบว่าจะมีค่านี้มาเดี๋ยวเราช่วยกันแชร์นะ กี่หมื่นๆ ก็ว่ากันไป เราไหวแค่ไหน เธอไหวแค่ไหนก็ช่วยๆ กันค่ะ

eGgnvR.jpg

ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ค่ะ แต่ถ้าบอกเขาเขาให้ จริงๆ แฮปปี้นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แค่น้องอยู่กับเราแค่นั้นเอง เอาตามความจริงนะ เราเติบโตมาด้วยครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ

eGg8B0.md.jpg

เราก็รู้ว่าพ่อแม่แยกทางกัน เราไม่ได้มีปัญหา ก็ดูแลตัวเอง ทุกวันนี้ก็ดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ มันเป็นความจริง เราให้เค้ารับรู้สถานะแต่เด็กเลยดีกว่าว่าตอนนี้พ่อกับแม่เป็นยังไง”

eGgHUu.md.jpg

และหลังจากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่หลายปี เมื่อปลายปี 2564 ‘จีจ้า ญาณิน’ ก็ได้ออกมาประกาศมีลูกคนที่ 2 กับสามีคนใหม่ที่คบหากันมานานนับปี

eGgUyW.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *