หล่อเกินต้าน เปิดประวัติ ชา อึนอู เพื่อนสนิทแบมแบม GOT7

Uncategorized

เป็นเรื่องที่หลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยหละค่ะ หลังจากที่ไอดอลหนุ่มอย่าง แบมแบ GOT7 ได้ออกมาเปิดเผยในรายการ Bam House ในตอนล่าสุด ที่ได้ไอดอลสาวอย่าง ปาร์ค จีฮโย TWICE เพื่อนสนิทในวงการ ไปเป็นแขกรับเชิญ โดยตอนนหนึ่งหนุ่มแบมแบมได้พูดถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนๆในวงการ K pop ที่เจ้าตัวสนิทด้วย

โดยได้เผยว่า พอถึงวันยเกิดของเขา เพื่อนไอดอลคนหนึ่งก็จะติดต่อมาเป็นคนแรกเสมอ ซึ่งคนนั้นก็คือ ชา อึนอู จากวง ASTRO นั่นเอง และแน่นอนว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี ในฐานะพระเอก ที่เล่นซีรีส์มาแล้วอย่างมากมาย แต่ความเป็นมา และประวัติของเขาจะเป็นใคร มีผลงานอะไรบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

โดยหนุ่ม ชา อึนอู มีชื่อดังว่า อีดงมิน นักแสดงและนักร้องชายชาวเกาหลีใต้ เกิดวันที่ 30 มีนาคม ปี 1997 ชา อึนอู เปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง My Brilliant Life ในปี 2014 ก่อนจะถูกโปรโมทในฐานะเด็กเทรนนี่ ของค่าย Fantagio ในชื่อ iteen ก่อนที่เด็กหนุ่มกลุ่มนี้จะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2016 โดยมีชื่อวงว่า Astro และหนุ่มชา อึนอู ก้คือหนึ่งในสมาชิกอีกด้วย

หลังจากนั้นเขาและสมาชิกวงก็ได้แสดงเว็บดราม่าเรื่อง To Be Continued ในปีเดียวกัน และมีผลงานเพลงที่โด่งดังอย่างมากมาย เช่น Baby, Crazy Sexy Cool, All Night, Candy Sugar Pop เป็นต้น โดยในช่วงที่โปรโมทผลงานเพลงในฐานไอดอลอยู่นั้น หนุ่มอึนอูก็โด่ดเด่นอย่างมาก และมีผลงานอีกต่างๆอย่างมากมาย ไม่ว่าจะได้รับโอกาสเป็นหนึ่งใน MC ของรายการ Show Music Core โดยเขาทำหน้าที่นี้ตั้งแต่ปี2016 ไปจนถึง 2018 เลยทีเดียว

แต่ในปี 2017 ชา อึนอู ได้รับเลือกให้มาแสดงในซีรีส์เรื่อง Hit the Top ซึ่งถือการเป็นแสดงทีวีซีรีส์เรื่องแรกของเขา โดยในปีเดียวกันเขาก็ยังได้แสดงเว็บดราม่าเรื่อง Sweet Revenge แต่ที่โด่งดังและทำให้เรากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น คือการได้รับบทเป็นพระเอกอย่างเต็มตัวจากซีรีส์ยอดฮีต เรื่อง My ID is Gangnam Beauty ในปี 2018 ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่ อิม ซูฮยาง โดยรับบทเป็น โด คยองซอก หนุ่มฮอตหน้าตาดีที่สาวๆหลายคนหมายปอง

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้หนุ่มอึนอูถูกพูดถึงอย่างมากเรื่องหน้าตาอันหล่อเหลาของเขา และด้วยความหล่อเกินต้านนี้เอง ทำให้ปี เดียกวันเขาถูกจัดอันดับให้เข้าไปเป็นหนึ่ง Men of the Year ของ GQ Korea เลยทีเดียว และหลังจากนั้นเขาก็มีผลงานด้านการแสงดออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Rookie Historian Goo Hae Ryung, True Beauty, Island และยังมีผลงานภาพยนต์เรื่อง Decibel อีกด้วย ทั้งนี้เขาก็ยังเคยทัวร์เอเชีย จัดแฟนมิตติ้งเดี่ยวมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก็ได้รับความสนใจและความรักจากเหล่าแฟนๆอย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *