ส่อง 6 ทายาทคนบันเทิง เล่นละครตามรอยพ่อแม่

Uncategorized

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ส่อง 6 ทายาทคนบันเทิง เล่นละครตามรอยพ่อแม่ ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋ว บิ้วอารมณ์การแสดงได้อย่างดีเกินคาด ขนาดว่าหลายคนยังออกมาชื่นชม ผลงานของน้อง ๆ จะน่าดูขนาดไหน ตามไปดูกันเลยครับ

6. น้องมายู ภูรดา ลูกสาวคนเก่งของพ่อหนุ่มและแม่เมย์นะครับ เอ่ยปากขอคุณแม่เล่นละครเป็นครั้งแรก ทำเอาคุณแม่ออกอาการตื่นเต้นยิ่งกว่าใคร เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยชวนแล้ว แต่น้องไม่สนใจ แถมคุณพ่อยังเคยออกมาแซวคุณลูกว่า

น้องคงไม่เข้าวงการ คงจะเป็นโปรแกรมเมอร์มากกว่า ไป ๆ มา ๆ นึกสนุก อยากลองเข้ากล้องดูบ้าง ทำการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เสียชื่อแม่เมย์ แถมยังติดอกติดใจ อยากแสดงเรื่องต่อ ๆ ไปอีกด้วย

5. น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อปอ ทฤษฎี พระเอกดังผู้ล่วงลับกับคุณแม่โบว์ แวนด้า เรียกว่าเป็นสาวน้อยมากความสามารถ เกิดมาเพื่อเป็นซุปตาร์ในวงการอย่างแท้จริง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นละคร

สาวน้อยคนนี้ทำได้หมดทุกอย่าง ตามรอยพ่อแม่เข้าสู่วงการบันเทิง ประเดิมละครเรื่องแรก ฟ้าเพียงดิน กินขาดเรื่องการแสดง ทุกมุมกล้อง มาพร้อมกับการแอคติ้งที่บอกเลยว่า ร้องเป็นร้อง ยิ้มเป็นยิ้ม แม้ว่าจะเหนื่อยกับการแสดง แต่น้องมะลิก็ชอบงานแบบนี้มาก ๆ

4. น้องณิริน ปณิริน ลูกสาวของนางร้ายหน้าเป๊ะ หนิง ปณิตา ที่ต้องบอกเลยนะครับว่า ได้ฝีมือจากคุณแม่มาแบบเต็มร้อย ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตัวน้อยมานาน เล่นละครได้ดี และก็ตีบทแตกเอามาก ๆ

สวมบทเป็นตัวละครไหนในละคร ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เพียงเก่ง แค่งานละครเท่านั้นนะครับ งานพิธีกร น้องณิริน ก็ทำได้ดีเอามาก ๆ เรียกได้ว่า ครบเครื่องเรื่องในวงการ เก่งสุด ๆ ครับ

3. น้องปีใหม่ เอวาริณ ลูกสาวของนางเอกซุปตาร์ แอฟ ทักษอร วาดลวดลายฝากผลงานชิ้นแรก ผ่านละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ วันทอง เป็นลูกไม้ใต้ต้นตามแบบฉบับของแม่แอฟ ตั้งใจทำผลงานออกมาอย่างดีที่สุด

แม้จะออกมาเพียงไม่กี่ฉาก เล่าเอาคุณแม่แอฟออกอาการปลื้มมาก ไม่แน่นะครับว่าในอนาคตข้างหน้า น้องปีใหม่อาจจะขึ้นแท่นเป็นนางเอก เหมือนกับคุณแม่ของเธอก็เป็นได้

2. น้องณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวคนโตของ พ่อบรู๊ค ดนุพร และแม่กบ สุวนันท์ มีคุณพ่อและคุณแม่เป็นถึง อดีตพระนางเบอร์ต้นของวงการ จึงไม่แปลกนะครับที่น้องณดา จะมีสกิลการแสดงติดตัว

เข้าถึงบทบาท เล่นได้หลายคาแรคเตอร์ แถมนับวันยิ่งโต ก็ยิ่งสวยมากขึ้นเรื่อย ๆ ฉายแววออร่าว่าที่นางเอกในอนาคต แทนที่แม่กบก็เป็นไปได้ ใครจะรู้

1. น้องแพนเตอร์ คอร์ป ลูกชายคนโตของคุณพ่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เปิดซิงการแสดงครั้งแรกรับบท ออก้า จากละครเรื่อง คู่แค้นแสนรัก ที่มี ไมค์ ภัทรเดช และ มุกดา นรินทร์รักษ์ แสดงนำ

ตีบทแตกกระจุยครับ มีสายเลือดนักแสดงอย่างเต็มตัว เผยความน่ารักทะเล้น เล่นเป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ รวมทั้งพาร์ตดราม่า หนุ่มน้อยคนนี้ ก็เล่นได้น่าสงสาร เรียกได้ว่า นํ้าตาสั่งได้ กันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *