เนท สวนกลับ หลังนิกกี้ ถามย้ำๆ ซัดกลับ เคยให้เกียรติแฟนหรือเปล่า

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้หลัง กกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร คู่สุดยื้อประกาศยอมรับรักล่มกันไป แต่โลกโซเชียลยังมีการพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง และมีการหยิบยกเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะจากแฮชแท็ก ก้อยนิกกี้ เรื่องราวของ นิกกี้ ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักถึงวันนี้

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

โดยเรื่องที่โซเชียลวิจารณ์ถึงนิกกี้กันมากๆ เรื่องให้เกียรติแฟนสาว โดยมีการหยิบบางช่วงบางตอนของช่อง Nickynachat ที่ นิกกี้ นั่งพูดคุยกับคู่รัก เนท มายเมทเนท ยูทูบเบอร์หนุ่ม และ เอวา หกฉากครับจารย์ หรือ เอวา ปวรวรรณ นักแสดงสาวทายาทหมื่นล้าน โดย นิกกี้ ถาม เนท ว่า เอวา ไปถ่ายแฟนเดย์ได้ไหม

ภาพจาก Nickynachat

จากในรายการจะเห็นได้ว่าตอบเดือดกันทั้งรายการ โดยต้นรายการ นิกกี้ ได้พูดกับเนทแรงว่า คุณเนท ผมนัดเอวามา แต่คุณก็เลือกที่จะมา เนทจึงตอบกลับทันทีเลยว่า คุณอย่ามายุ่งชีวิตคู่ของเรา และส่วนใหญ่กลับกลายเป็นการสัมภาษณ์เนทมากกว่าเอวา

ภาพจาก Nickynachat

เนท ตอบทันทีว่า ไม่ชอบ โดย นิกกี้ ก็พยายามอธิบายว่า มันเป็นงานไม่ใช่ชีวิตจริงสัก

หน่อย เนท ก็ตอบกลับ นิกกี้ เช่นกันว่า คุณคิดเอง คุณอาจจะชอบ แต่ผมไม่ชอบแล้วไง

ภาพจาก Nickynachat

นิกกี้ ก็ยังบอกว่า ผมไม่ได้แฟนเดย์กับคุณนะ ผมแฟนเดย์กับเอวา ด้าน เนท ก็เลยถาม นิกกี้ บ้างว่าถ้าให้แฟนของนิกกี้  ก้อย ไป (นิกกี้ ตอบแก้ตัวทันทีว่า มารุ่มร่ามถึงแฟนผมแล้วอะ)

ภาพจาก Nickynachat

โดย นิกกี้ ยังจะถามอีกว่า เอวา สมมติไปแฟนเดย์ไม่ใช่กับพี่ก็ได้ ไปไหมน้อง ซึ่ง เอวา ก็ตอบชัดเจนเลยว่า ถ้าสำหรับหนูก็คือคงไปไม่ได้ ตอนนี้มีแฟนแล้ว ให้เกียรติแฟน(ทำเอาเนทแอบยิ้มสะใจกันเลยทีเดียว)

ภาพจาก Nickynachat

ทำเอา นิกกี้ ก็ตะโกนว่า ไม่ต้องทำงานกันแล้ว ซึ่ง เนท ก็สวนกลับว่า มันเรียกว่าให้เกียรติซึ่งกันและกัน รู้จักไหม คุณเคยให้เกียรติแฟนคุณหรือเปล่า

ภาพจาก Nickynachat

พร้อมตบท้ายประโยคสั้นๆว่า ผมไม่ต้องตอบเพราะว่าน้องจะไม่เอาอยู่แล้ว

ภาพจาก Nickynachat

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *