เชียร์ ฑิฆัมพร พลิกบทบาทนักแสดง ขึ้นแท่นผู้ประกาศข่าว ช่องดังครั้งแรก

Uncategorized

หลังจากที่ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว ก็มีข่าวออกมาว่า ช่องคู่แข่งเริ่มติดต่อทาบทามให้เชียร์ไปร่วมงานด้วย จนล่าสุด เชียร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมกับบอกว่า ตนไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องใหม่แต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 เช่นกัน ตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระ

ล่าสุดสาวเชียร์ผันตัวจากนักแสดงไปเป็นผู้ประกาศข่าวช่องดัง รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี 34 ครั้งแรก พร้อมข้อความระบุว่า ทุกการเปลี่ยนแปลงเติบโต มักจะต้องมีอะไรมาทดสอบเราเสมอ ปลายปีที่แล้ว ในวันที่กำลังจะทำภารกิจที่ใหญ่ขึ้น ลูกสาวสุดที่รัก’ไม้หมอน mymornster ก็จากไป มาวันนี้ จะเป็นวันที่เชียร์จะได้นั่งประจำการที่รายการ ทุบโต๊ะข่าว เป็นครั้งแรก น้องขาว teammhakao ก็มาจากไปอย่างกระทันเมื่อวานนี้เอง แต่ทั้งหมดทั้งมวล ไม่ต้องห่วงนะลูกหมอน ลูกขาว นั่งชมรายการบนดาวหมา กันสวยๆไปนะลูก จะทำทุกอย่างให้เต็มที่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ คิดถึงมากนะ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมจำนวนมาก อาทิ วันนี้ดูเชียร์อ่านข่าวช่องอัมรินทร์ อ่านดีมากจ้า,เต็มที่ไปเลยนะคะคนเก่ง น้องหมอนน้องขาวจะคอยเป็นกำลังใจมี๊ของเค้าบนดาวหมานะคะ,นช ชอบทำอะไรที่ไม่เคยทำแต่ นช ทำได้ดีเสมอ,เป็นกำลังใจให้น้องเสมอคนเก่งสู้ๆ,เก่งมากค่ะ ดูอยู่เมื่อกี้ อ่านข่าวไหลลื่นเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก cheerny14

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *