เป๊ก สัณณ์ชัย เคลียร์ชัดๆ ความสัมพันธ์ มารี-ไฮโซพก ชัดเจน

Uncategorized

ทำเอาคอมเมนต์แตกอีกแล้ว หลังเพจ เจ๊มอย 108  ได้เปิดภาพกลุ่มดาราดังไปร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกันอย่างเนืองแน่น ไม่ว่าจะเป็น โต้ง Twopee, พลอย เฌอมาลย์, มารี เบิร์นเนอร์, ไฮโซพก รวมถึง เป๊ก สัญชัย และ วุ้นเส้น วิริฒิพา พร้อมไฮโซนิกม์ แฟนหนุ่มของสาววุ้นเส้น พร้อมถ่ายรูปร่วมกันหน้าตายิ้มแย้ม

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเริ่มงงว่าต้องโฟกัสที่ใครกันแน่ เพราะนอกจากวุ้นเส้น ไฮโซนิกม์ และเป๊ก สัญชัย หนุ่มสาวที่เหลือก็เพิ่งจะตกเป็นข่าวกันมาหมาด ๆ

ทั้งสาวพลอย เฌอมาลย์ ที่โดนข่าวลือว่าซุ่มคบกับ โต้ง ทูพี รวมถึงไฮโซพก ที่เพิ่งเลิกรากับนางเอกชื่อดัง อั้ม พัชราภา ไปได้ไม่นาน และสาวมารีที่โดนโยงชื่อไปเอี่ยวในข่าวลือว่าเธอคือ นางเอกหน้าเหวี่ยงขนของออกจากบ้านแฟน

และงานนี้ที่ทำเอาจับตามองเป็นพิเศษคือ ช่วงที่ไฮโซพกร้องเพลงอยู่นั้น ก็ได้เดินมานั่งข้างมารี อีกด้วย เอ๊ะๆ สรุปเป็นอะไรกันเนี่ย

ต่อมาเป๊ก สัณณ์ชัย ก็ได้ออกมาเบรคชาวเน็ตทันที โดยได้โพสต์ผ่านไอจี pegliyah เคลียร์ชัดด้วยการโพสต์ภาพแบบรัวกับโมเมนต์ดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า นัดทานข้าวกันเฉยๆ คิดอะไรกันเยอะแยะ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก pegliyah

ภาพจาก pegliyah

ภาพจาก pegliyah

ภาพจาก pegliyah

ภาพจาก pegliyah

ท่ามกลางคอมเมนต์บอกว่าชัดเจนแล้วหัวหน้าห้องมาตอบให้แล้ว อาทิ หัวหน้าแก๊งมาตอบเอง พวกชาวบ้าน1,2,3,4แยกย้ายนะคะ , ชัดเจนค่ะพ่อ , ทีแรกที่เห็นรูปนี้นึกว่าเป็นแขนคุณพกที่จับมือมารี เป็นต้น

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *