เป้ย ปานวาด เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ส่งกำลังใจให้ทุกคู่ลั่นเอาตัวเองยังไม่รอด ไม่คิดแนะนำเคล็ดลับชีวิตคู่ให้ใคร

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มแก๊งเพื่อนที่ก่อนหน้ามีประเด็นว่าแก๊งนางร้าย หนิง ปณิตา เป้ย ปานวาด เมย์ พิชญ์นาฏ และกระแต ศุภักษร เป็นเพื่อนซี้กันมากจนถึงขั้นทำธุรกิจร่วมกัน แต่ต่อมาก็มีประเด็นที่ เป้ย หนิง และกระแต มีปัญหากันจนพวกเขาทั้ง 3 คนมีปัญหากัน ไม่คุยกันแม้จะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ล่าสุดสาวเป้ย ปานวาดได้เปิดใจถึงประเด็นเรื่องครอบครัวที่ช่วงนี้มักจะมีข่าวลือขาเตียงหักกันเยอะ

ซึ่งทางสาวเป้ยได้เผยว่า เราเคารพทุกคู่ การตัดสินใจแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกันพอเราเห็นข่าวของแต่ละคู่เราก็ได้แต่ส่งกำลังใจ เราเรียกว่าเราก็เคยผ่านจุดๆนั้นไปแล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคนมันก็จะไม่เหมือนกัน ในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ แต่สำหรับตนจะพยายามชั่งน้ำหนักว่าข้อดีข้อเสียมันยังไง ถ้าเกิดเราใช้อารมณ์ของเราในการตัดสินแล้วต่อไปลูกล่ะ คือมันจะจบปัญหาที่เราแต่ปัญหาของลูกมันจะไม่จบ อันนี้คือความคิดของตนเท่านั้นเองแต่ถ้ามันเหนือบ่ากว่าแรงมันก็จะเป็นอีกสเต็ปหนึ่ง

แต่ ณ วันนี้ของตนมันยังแก้ปัญหากันได้ แต่ตนเองไม่สามารถให้คำแนะนำใครได้ เพราะการแก้ปัญหาทุกคนมีแนวทางของตัวเรา แค่ในเวของเราคือแบบนี้ดีกว่า ในอนาคตไม่รู้จะเป็นยังไงนะ อยู่กับทุกวันนี้ก่อน และอย่างที่บอกไม่มีใครเพอร์เฟค 100% คนเรามีข้อดีข้อเสียอะไรก็เอามาปรับกัน เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด

ขอขอบคุณภาพจาก ppanward

รียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *