มิ้นต์ ชาลิดา ทัวร์ลงหนักอีกรอบ หลังสัมภาษณ์ปมนางเอกม.ม้า ชาวเน็ตลั่นเข้าใจหมากแล้ว

Uncategorized

ทำเอาดราม่ามียาวนานมาต่อเหนื่องนะคะจากกรณี ที่สาว ใหม่ ดาวิกา เปิดตัวเพื่อนนางเอก แก๊ง ม ม้า มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ร่วมตอบคำถามสุดลับเพิ่มความสนิท แต่มีเรื่องพีค เคยโดนกันซีน จากคนเดียวกัน

คลิป

โดยได้มีการจับฉลากโดยหนึ่งในคำถามที่พีคสุด คือของ มิว นิษฐา ที่เจอคำถามว่า เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม งานนี้ทำเอาสาวมิวถึงกับออกปากว่า ไม่อยากได้คำถามนี้ ก่อนที่มาร์กี้จะบอกเดือดเบา ๆ ว่า ฉันว่าโดนทุกคน จากนั้นมิ้นต์ก็เสริมแบบเดือดกว่าว่า และโดนคนเดียวกัน ทำเอาสาวใหม่ถึงกับตาลุก

จากนั้น มิว นิษฐา ก็เล่าว่าตอนนั้นยังเด็ก ไปงานหนึ่ง ออร์แกไนซ์บอกเตรียมชุดมาให้ ไปใส่หน้างานเลย พอแต่งตัวเสร็จไปหลังเวที มีคนหายไป ก่อนที่มิ้นต์จะเสริมว่า จำได้แล้วตอนนั้นเดินอยู่ มีคนตะโกนว่าให้เดินช้า ๆ หน่อย พอเจออีกทีปรากฏตัวบนเวทีแล้ว ถึงได้รู้ว่ามีคนไปเปลี่ยนชุดมา กันซีนแล้วหนึ่ง

เรียกได้ว่าหลังจากคลิปดังกล่าวทำเอาทัวร์ลงหนักเลยทีเดียวนะคะ ก่อนต่อมาทั้ง 4 สาว ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ขอโทษ ปมดราม่า 4 นางเอก ม. หนึ่งในนั้นก็คือ มิ้นต์ ชาลิดา หนึ่งในนางเอกที่อยู่ในคลิปดังกล่าว

ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า ตอนแรกตกใจกับดราม่า เพราะด้วยที่คลิปมันเหมือนเป็นคลิปที่เราเล่าคุยกันกับเพื่อนมารู้เรื่องว่าเป็นข่าวตอนกลางคืน ที่มีดาราม่าลงทวิตเตอร์ ก็ทราบตอนช่วงค่ำๆ กับดราม่าที่เกิดขึ้น สึกว่าก็ต้องขอโทษ เพราะเป็นคอนเทนต์ที่เราคิดน้อยไป ไม่คิดว่าจะมีการเกี่ยวโยง พาดโยง ไปถึงการขุดถึงบุคคล

ก็เป็นความผิดพลาดและเป็นความที่คอนเทนต์ที่เราไม่ได้ระมัดระวังกันอย่างถี่ถ้วนให้ดีพอ เพราะด้วยการที่มันเป็นการจับฉลากคำถาม เหมือนมันจะมี 2 คำถามที่เป็นดราม่า ซึ่งมิ้นต์ก็ไม่ได้รับคำถามนั้น แต่ว่าเหมือนเพื่อนคุยกัน เมาท์กัน มีความเล่าไปถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมากับตัวเอง เป็นเหตุการณ์ที่ได้พบได้เจออะไรแบบนี้

และตอนที่อัดคลิปรายการก็ไม่ได้คิดอะไรเลยว่าจะมีการถูกขุดอะไร เพราะเราไมได้บอกเป็นอักษรย่อหรืออะไรอย่างนี้ ก็ไม่คิดจริงๆ ก็ถือว่าเป็นความผิดพลาดที่เราคิดน้อยไป แล้วก็เป็นบทเรียนให้เรา คือเราผิดแล้วก็ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วก็ต้องระมัดระวังหลังจากนี้

และที่มีการรโยงไปคนนั้น คนนี้ บุคคลที่สา ที่ได้เห็นแล้วก็รู้สึกไม่ดีจริงๆ รู้สึกแย่ที่มันพาดพิงไปถึงบุคคลอื่นเพราะว่าเราคิดน้อยไป ซึ่งเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นที่ได้อ่านก็เครียด เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยเถิดไปถึงขึ้นนั้น

ส่วนเรื่องที่ถูกโยงไปถึงงานนึงที่ออแกไนซ์ต้องออกมาชี้แจงนั้น งานนี้เรื่องมันหลายปีแล้ว เราเองก็จำไม่ได้ด้วยว่าออแกไนซ์เป็นใคร ก็มีการเห็นในเฟสบุ๊ค ออกมา เราเองกดเข้าไปดูในลิงค์มันก็หายไปแล้ว

ก็เลยไม่ทราบว่าเป็นใครเรื่องจริงมันเป็นยังไง อย่างไรก็ตามก็ยอมรับความผิดพลาดครั้งนี้ ครั้งหน้าก็เป็นบทเรียนให้ระมัดระวังแล้วโตขึ้นไปอีกขั้นว่าเราควรจะต้องทำยังไง และหลังจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ก็เรียกได้ว่า ทำเอาสาวมิ้นต์ทัวร์ลงอีกรอบนะคะ ต่างวิพากวิจาร์ณอย่างหนักเลยทีเดียว ร่วมถึงมีการขุดประเด็นเก่ากับหมาก ปริญและพร้อมใจกันคอมเมนต์ว่า เข้าใจหมากแล้วล่ะค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *