เบลล่า ตอบแล้ว หลังถูกถามไม่เห็นอยู่กับกลุ่มเพื่อน เผยชัดแตกหักกันจริงไหม

Uncategorized

จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี

ล่าสุดวันนี้ 24 มีนาคม เบลล่า ได้ออกมาเปิดใจครั้งเเรกหลังจากที่ตัวเองตกเป็นประเด็นเม้าท์ว่า เบลไม่ได้ตามดูทั้งหมด เเต่ก็ประหลาดใจเรื่องทั้งหมด เบลไม่ได้มีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องคอนเท้นท์เบลขอไม่เเสดงความคิดเห็น

เบลว่าทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน ดราม่าเกิดขึ้นกับใครเบลก็ไม่สบายใจ เบลไม่เคยมีปัญหากับเขา งานอีเว้นท์นั้นนานมาก เบลเห็นเเล้วเบลเขินตัวมาก ความจริงเรื่องมันนานมาก เราจำดีเทลไม่ได้ทั้งหมด

เบลไม่อยากจะพูดต่อกลัวกระทบคนอื่น มีมาร์กี้ทักมาตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องเเต่เราบอกว่าไม่เป็นไรเลย เบลรู้ว่าเบลทำอะไร เรามีหลักในการนำชีวิต ไม่กังขาในการกระทำของตัวเอง เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะเบลต้องเจอทุกคน ทุกคนก็คุยปกติ ไม่มีปัญหากับใคร

ทุกงานก็มีอุปสรรคที่ต้องเจอทุกงาน เราก็รู้ว่าตัวเราทำอะไรอยู่ เราก็เป็นปกติไม่กังวลคนจับตามอง งานบอลช่องก็มาเชียร์กันเยอะๆได้ ส่วเรืื่อที่คนถามเรื่งเวลาอยูับเพื่อนๆ ไม่เหนอยู่กันกับเพื่อนเยอะเหมือนเมื่อก่อน เวลาว่างเบลน้อยมาก เราจึงเลือกใช้กับคนสนิท คุณเเม่เเละเพื่อนสมัยเรียน หลังจากนั้นเบลก็นอน ห่างกับเพื่อนเพราะเรื่องการทำงาน ไม่ได้มีเรื่องอะไร สำหรับตัวเบลทุกคนคือเพื่อน เวลาเบลไม่มีว่างเลย ขอบคุณเเฟนคลับที่เป็นห่วงเบล

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *