แจนจัง ยอมรับจีบ ปู ก่อน ลั่นก็พี่เขาหล่อ แต่ตกใจหลังรู้อายุ

Uncategorized

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนต่างจับตา่ความสัมพันธ์สำหรับแจนจัง-ปู แบล็กเฮด หลังมีภาพคู่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ล่าสุดแจนจัง ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความรัก ระหว่างตนเองกับ ปู แบล็คเฮด ว่าพัฒนาถึงขั้นไหน

เริ่มคุยกันยังไง?

ก็อย่างช่วงตอนพักกองค่ะ เข้าฉากด้วยกัน บางครั้งก็ไปนั่งด้วยกัน เขาก็ถามว่าเป็นใคร ชื่ออะไร มาจากไหน ก็พูดคุยกันปกติธรรมดาค่ะ แต่แแอบตกใจว่าพี่เขาอายุ 52 แล้ว ตอนแรกคิดส่า 30-40

ความสัมพันธ์ตอนนี้อยู่ระดับไหนแล้ว?

สำหรับหนู เขาเป็นแฟนหนู แต่หนูไม่รู้ว่าหนูเป็นแฟนเขาหรือเปล่า (หัวเราะ) ต้องไปถามเขาเอง

เพราะก่อนหน้านี้คนรักเขาเสียไป เราก็เหมือนมาเติมเต็มให้เขา?

อันนั้นหนูมารู้เรื่องหลังจากที่เราคุยกันสักพักหนึ่งค่ะ และเราก็ดีใจนะที่ได้เจอเขา เพราะคนรอบข้าง คนที่บ้านของเขาบอกว่าเราทำให้เขาแฮปปี้ขึ้น เราก็รู้สึกว่าดีใจที่ทำให้เขามีความสุขค่ะ

วันที่เจอเขา เขายังมีความเศร้าให้เราเห็นอยู่ไหม?

ถ้าภายนอกไม่มีค่ะ แต่คิดว่าเวลาเราไปอ่านข่าวย้อนหลัง การสูญเสียมันเป็นเรื่องที่ใจสลาย ก็คิดว่าเขาต้องใช้ระยะเวลามากๆ ในการที่จะฟื้นฟูจิตใจของเขาค่ะ เพราะว่าการจากลาเป็นเรื่องที่ทุกคนไม่สามารถจะสวิตช์จากเศร้าเป็นแฮปปี้ได้ หนูคิดว่าต้องใช้เวลา แต่ไม่แน่ใจว่าแต่ละคนใช้เวลามากแค่ไหน แต่อย่างน้อยหนูก็ยินดีที่จะทำให้เขาแฮปปี้ขึ้นมาบ้างค่ะ (ยิ้ม)

เขาเริ่มจีบเรายังไง?

เราไปจีบเขาก่อน (หัวเราะ) ก็คุยกันปกติค่ะ เพราะว่าหนูชอบปลูกต้นไม้และเขาก็ชอบปลูกต้นไม้ด้วย ความชอบน่าจะเหมือนกัน ก็คุยกันว่าเราปลูกอะไร หนูก็บอกว่าหนูปลูกข้าวโพด กินข้าวโพดมั้ยคะ (ยิ้ม) ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะจีบอะไร แต่พอคุยกันแล้วมันไปกันได้ เป็นเรื่องที่สนใจร่วมกัน เราก็เลยขอเขาเป็นแฟนซะเลย (ยิ้ม) เขาก็ตอบว่า Yes I do. แค่นั้น มันเร็วมากค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *