เบลล่า ราณี เคลียร์ชัดดราม่า ขอไม่แสดงความคิดเห็นหวั่นกระทบคนอื่น

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นดราม่ายาวนานต่อเนื่องนะคะ จากกรณีปมนางเอก 4 ม.ม้า ที่ได้มาเล่าเรื่องลับ ของช่องใหม่ ดาวิกา จนกลายเป็นเสียงที่ถูกวิพากวิจาร์ณกันอย่างต่อเนื่องนะคะ ต่อมาทาง 4 สาวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว และกล่าวขอโทษที่ทำให้พาดพิงบุคคลอื่น

คลิป

รวมถึงปมของสาวมาร์กี้ที่ว่าเปิดคลิปเสียงว่า ใครจะอยู่ในวงการได้นานกว่ากัน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกท่ไม่อยากปล่อยผ่านให้คนเข้าใจผิด เพราะไม่ใช่เบลล่าจริงๆ บอกตนแค่ออกมาเล่าประสบการณ์ตัวเอง ไม่ได้มีเจตนาจะแฉหรือทำร้ายใคร แจงเหตุผลอัดเสียงไว้ เพราะเก็บไว้เตือนสติว่าอย่าโง่ซ้ำซากอีก ซึ่งมาร์กี้ก็ได้ส่งข้อความขอโทษ เบลล่า เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ก็ถึงคราวของสาวเบลล่า ที่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมเคลียร์ทุกข้อสงสัยเพื่อให้เกิดความกระจ่าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ความจริงแล้วเบลไม่ได้ตามดูด้วยตัวเองทั้งหมด

แต่ก็พอจะทราบเรื่อง ก็ค่อนข้างปละหลาดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะว่าสำหรับตัวเบล ตอนที่เราได้เจอกัน มีโอกาสเจอกันก็คุยกันดี ไมได้มีปัญหาอะไร แล้วเบลก็ไม่ได้ปัญหากับใครด้วย

ส่วนตัวของคอนเทนต์หรือเรื่องที่เกิดขึ้น เบลขอไม่แสดงความคิดเห็น เพราะเบลไม่อยากจะต่อความให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก หรือไม่อยากจะพูดอะไรที่มันอาจจะไปกระทบกระเทือนคนอื่นต่อไป ยอมรับว่าค่อนข้างงปละหลาดใจอยู่นิดนึง รู้สึกว่าทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน

ถึงแม้เราอาจจะไม่ได้สนิทกัน แต่ว่าเราโตมาในสายงานเดียวกัน แล้วเราก็มองเห็นกันมาตลอด ฉะนั้นไม่ว่าดราม่ามันจะเกิดขึ้นกับเบลหรือว่าจะเกิดขึ้นกับคนอื่นก็ตาม เบลไม่สบายใจ ไม่อยากให้มันมีประเด็นอะไรแบบนี้เกิดขึ้น

สำหรับตัวเบลไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องที่มีการขุดคลิปเก่าๆออกมานั้น ทางสาวเบลล่าก็ได้ตอบกับประเด็นตำถามด้วยว่า งานนั้นมันนานมากแล้ว พอหลายคนไปขุดคลิป แชร์คลิป แชร์รูป เบลเห็นแล้วเบลเขินตัวเอง ทุกคนไม่ต้องพูดถึง ไม่ต้องแชร์อีกแล้วนะคะ เรื่องมันนานแล้ว เบลไม่อยากพูดอะไร

เราอาจจะจำดีเทลไม่ได้ทั้งหมดหรือมันอาจจะคลาดเคลื่อนไปได้ ก็ไม่ขอพูดอะไรดีกว่า ไม่อยากจะพูดอะไรต่อแล้ว กลัวมันจะไปกระทบกระเทือนใคร ซึ่งในส่วนของตัวเบลเอง เบลเชื่อในหลักของโลกธรรม 8 มีลาภส่วนลาภ มียศเสื่อมยศ มีสุขมีทุกข์ มีคำสรรเสริยแล้วก็มีคำนินทา เป็นเรื่องที่เราลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เบลเป็นมนุษย์คนธรรมดาคนนึง

ขอแค่ให้เราเชื่อว่าเราจะตั้งมั่นในความดี มีธรรมะนำชีวิต ก็โอเคแล้ว และเรื่องที่สาวมาร์กี้ ส่งข้อความมาหา ก็ได้มีการไดเรค ส่วนคนอื่นก็ไม่ได้คุยกับใครเลย และกับกระแสขอร้องให้ทางนั้นออกมาขอโทษ

เพราะว่าเหมือนว่ายังไม่มีการขอโทษยังเป็นทางการ ทางสาวเบลเอง ก็ยังไม่ทราบ มันเป็นส่วนของคนอื่น ในส่วนของตัวเบลรู้สึกว่าในการทำงานหรือการใช้ชีวิต เราก็แค่รับผิดชอบตัวเราเอง โฟกัสที่ตัวเราเอง

แล้วก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นอกนั้นที่เราควบคุมไม่ได้เราก็ต้องปล่อยผ่าน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร อย่างการแย่งซีนคิดว่าวงการบันเทิงมีหรือไม่ เอาเป็นว่าทุกงานมันก็มีอะไร มีความน่ากลัวอะไรอย่างนี้อยู่ด้วยกันทั้งนั้น อุปสรรคที่ต้องเจอ

ไม่ว่าอาชีพอะไรก็ตามเบลว่ามันต้องมีอยู่แล้ว และเรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ และในส่วนเรื่องของประเด็น ไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิง ที่หลายคนอาจจะมองแบบนั้นเพราะด้วยการทำงานในวงการบันเทิง

เวลาว่างของเบลมันน้อยมากๆเพราะฉะนั้นเวลาว่างของเบล เบลก็เลือกที่จะใช้กับคนที่สนิทจริงๆ อยู่กับคุณแม่ อยู่กับครอบครัว อยู่กับคนที่สนิท เพื่อนที่สนิทที่เรียนมาด้วยกัน นอกจากนั้นเวลาของเบลก็คือนอนแล้วเบลก็ไม่ค่อยได้ออกไปสังสรรค์กับคนที่ไม่สนิทด้วย คนอื่นก็เลยอาจจะไม่ได้เห็นภาพนั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *