บ้าน ‘จอย ศิริลักษณ์’ ซุ่มเงียบปลูกรักชายรุ่นใหญ่

Uncategorized

บ้าน ‘จอย ศิริลักษณ์’ ซุ่มเงียบปลูกรักชายรุ่นใหญ่

บ้าน ‘จอย ศิริลักษณ์’ ซุ่มเงียบปลูกรักชายรุ่นใหญ่

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค อดีตนักแสดงสาวเจ้าบทบาท สาวน้อยคาเฟ่ในตำนาน ที่วันนี้เธอจะมาเผยถึงสาเหตุที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง 8 ปี

ในรายการพร้อมไขข้อสงสัยคบแฟนมาเกือบ 10 ปี แต่ไม่เปิดตัวออกสื่อเลยปัจจุบันมีผู้ชายคนหนึ่งมาดูแลหัวใจเกือบ 10 ปีแล้ว ตอนนั้นที่คบกันยัง

ทำงานในวงการบันเทิงอยู่หรือเปล่า?จอย : ตอนนั้นเรื่องตลาดอารมณ์ น่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่ฝากผลงานเอาไว้ ไปเจอกันได้ยังไง เค้าไม่ได้อยู่ใน

วงการบันเทิงใช่มั้ย?จอย : ไม่ใช่คนในวงการค่ะ เค้าเรียกว่าคนจะมาเจอกันมันคงมีบุญวาสนาต่อกัน ก็จะต้องมาในจังหวะที่ถูกที่ ถูกเวลา เริ่มต้นก็

ไม่คิดว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์แบบนี้ ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ คงจะถูกจริตซึ่งกันและกัน อะไรในตัวเค้าที่ทำให้พี่จอยคบมาได้ถึง 10 ปี?

จอย : มีความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้เราเติบโตขึ้นในด้านของความคิด แต่จุดเริ่มต้นจริงๆ เป็นเรื่องของการให้เกียรติและให้ความเคารพกับคุณพ่อ คุณแม่

ของเรา พอต่อๆ มาไม่ว่าเราจะทำอะไรเค้าก็จะส่งเสริม สนับสนุน อวยพรกันทุกวัน เค้าดูเป็นผู้ใหญ่ที่ตามใจ ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะกัน? จอย : ไม่เคย

ทะเลาะกันค่ะ ใช้คำว่าตามใจดีมั้ย เค้าจะมีวิธีบอกเรา ให้เราเติบโต ให้เรามองโลกในแง่บวก ให้เรารู้จักให้คนอื่น หรือถ้าเราเครียดกับบางเรื่อง เก็บหรือ

คิดมากเกินไป เค้าก็จะมีวิธีพูด หรือแม้แต่เรื่องการแต่งตัว ผู้หญิงเราก็อยากจะสวย อยากจะเปิดตรงนั้น ตรงนี้ เค้าจะไม่ห้ามนะว่าอันนั้นไม่ให้ใส่ อันนี้ไม่

ให้ใส่ เค้าจะบอกว่าอยากใส่อะไรก็ใส่เถอะ อยากให้คนปฏิบัติกับเรายังไงก็ใส่แบบนั้นห่างกันเท่าไร? จอย : ก็ประมาณ 1 รอบ ทำไมไม่เคยเห็นออกสื่อ

ไม่เคยเปิดตัว?จอย : ก็ไม่ได้ปิดนะ เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติ ไปทานข้าวก็ทานปกติ เราไม่เห็นหน้าแต่เราเห็นแหวนเค้า มีแหวนแล้ว อันนี้คือยังไง?

จอย : อันนี้บอกตามตรงคือไม่ได้คิดเลยว่ามันจะเป็นประเด็นอะไรมาก คือแหวนก็ใส่มานานมากแล้ว แล้วก็เคยออกสื่อมีหนังสือ รายการมาแซวเรื่องแหวน

แอบแต่งงานหรือเปล่า ทำไมไม่บอกเลย? จอย : คือแค่รู้สึกว่าเป็นโอกาสพิเศษ เราก็คบกันมาประมาณนึง เราโชคดีจังเลยที่เรามีเค้า ที่คอยดูแลให้เราเติบโตขึ้น

ทำอะไรดีๆ เยอะแยะมากมาย เราก็แค่อยากลงไอจีบันทึกไว้ ถ้าอยู่ดีๆ แล้วเค้ามาขอ? จอย : คนเราโตๆ กันแล้วไม่ได้คบไปเรื่อยเปื่อย มันก็ต้องมีจังหวะที่พูดคุย

จังหวะที่มีการสื่อสารกับครอบครัว แล้วเราก็ต้องดูช่วงจังหวะชีวิตของเค้า ของเรา อะไรคือสมดุลของเราแล้วรับกันได้ทั้งคู่ เราว่าอันนี้มันลงตัว มีช่วงที่อยากมีลูกมั้ย? จอย : เคยมี ช่วงปีแรกๆ เลย แต่ว่าเราก็ไม่มั่นใจว่าเราพร้อมหรือเปล่า พอตอนนี้บางครั้งก็มีความรู้สึกว่าอยากมี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *