แต่งเพลงให้คนรัก 8 นักร้องชาย แต่งเพลงให้หวานใจสุดซึ้ง

Uncategorized

แต่งเพลงให้คนรัก 8 นักร้องชาย ที่ครั้งหนึ่งเคยแต่งเพลงสุดหวานซึ้ง ให้กับแฟนสาวหวานใจคนโปรด ที่หลายๆคนเมื่อได้ฟังแล้วก็อินตามกันเป็นเรื่องราวสุดแสนจะโรแมนติก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 นิกกี้ ณฉัตร

อดีตคู่รักสายฮาสุดหวาน ที่เพิ่งประกาศยุติความสัมพันธ์กันลงไป สำหรับนิกกี้ ณฉัตร และอดีตแฟนสาว ก้อย อรัชพร ที่แม้ความรักจะจบลงไป แต่ก็ยังมีมิตรภาพดีๆให้กันอยู่ โดยล่าสุดวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มนิกกี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า อรัชพร ผ่านทางช่องยูทูปของตนเอง เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอป ฟังชิลๆ โดยเนื้อหาของเพลง พูดถึงสาวคนรักที่ชื่อว่า อรัชพร ตั้งใจว่าจะรักเธอเป็นคนสุดท้ายในชีวิต รักจริงหวังแต่ง รักแล้วไม่เทแน่นอน และได้ให้นิยามคำว่า อรัชพร ไว้ด้วยว่า อรัชพร แปลว่าบริสุทธิ์และประเสริฐ แต่สำหรับผม อรัชพร แปลว่าที่รัก ซึ่งชื่ออรัชพร ที่หนุ่มนิกกี้ได้เอ่ยถึงนั้น ก็คือชื่อจริงของสาวก้อยนั้นเอง

อันดับที่ 7 โต้ง พิทวัส

อีกคู่ที่แม้จะเลิกรากับอดีตแฟนสาวไปแล้ว แต่ครั้งหนึ่งก็เคยแต่งเพลงให้แฟนเก่าคนโปรดเช่นเดียวกัน อย่างหนุ่มโต้ง ทูพี ที่เจ้าตัวเคยมีอดีตแฟนสาวที่คบหากันมานานอย่างสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ซึ่งทั้งสองก็เคยเลิกรากันมาก่อน ก่อนที่จะกลับมาคบกันใหม่และได้คุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งเพลงที่หนุ่มโต้งแต่งให้นั้น ก็คือเพลง อย่าหายไปไหนอีกเลย โดยได้สาวปรางมาเล่นเอ็มวีให้ด้วย แต่งเพลงนี้เพื่อแทนใจถ่ายทอดความรู้สึกจริงที่มีให้กับฝ่ายหญิง ที่เคยเลิกกันไปและกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง แต่แม้ปัจจุบันทั้งสองจะเลิกกันไปอีกก่อนที่จะแต่งงานกัน แต่แฟนๆต่างก็รอเชียร์ให้คู่นี้กลับมารักกันอีกมากมาย

อันดับที่ 6 กวินท์ ดูวาล

เป็นเพลงที่หวานละมุนเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้อง แรปเปอร์ กวินท์ ดูวาล ได้แต่งเพลงและเนื้อร้อง ที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อใช้ในวันแต่งงาน ของเจ้าตัวกับสาวปุ้มปุ้ย พรรณิภา ซึ่งนั้นก็คือเพล  A Rocket To The Moon เนื้อเพลงเปรียบเสมือนการอยู่ร่วมกัน หลังจากนี้เปรียบกับการขึ้นยานอวกาศ ไปถึงดวงจันทร์ที่มีจุดหมายปลายทาง คือหัวใจของชายคนนี้ที่เฝ้ารอคอยเพียงแต่คุ๊ และพร้อมที่จะสร้างอนาคตข้างหน้า เป็นเพลงที่เรียกได้ว่ามีความหมายดีมาก ทั้งนี้ยังถูกใช้ในงานแต่งของทั้งสองอีกด้วย ทำให้หลายๆคนอินตามกันอย่างสุดๆ และใช้เพลงนี้ขอแฟนแต่งงานกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ป๊อก ภัสสรกรณ์

ทำเอาหลายๆคนอิจฉากันมากเลยทีเดียว เมื่อครึ่งหนึ่งหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้แต่งเพลงให้กับสาวมาร์กี้ ราศรี อย่างเพลง This is for you ที่หนุ่มป๊อกได้แต่งเพลงสุดพิเศษ ให้เป็นของขวัญครบรอบ 2 ปี และฉลองวันเกิดให้เฉพาะกับสาวมาร์กี้ เป็นเพลงที่เขียนถึงมาร์กี้ เ ล่าเรื่องราวของความรักทั้งคู่ ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน และฝ่าฟันอุปสรรค ในเนื้อเพลงยังมีคำที่บอกว่า อยากให้เธอเป็นแม่ของลูก ทำเอาหลายๆคนบอกเลยว่า อิจฉากันเป็นอย่างมาก แม้จะแต่งงานลูก 2 กันแล้ว แต่ความหวานก็ไม่ลดลงเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ว่าน ธนกฤต

ทำเอาหวานมดขึ้นกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องเสียงนุ่มละมุนอย่าง ว่าน ธนกฤต ได้มีหวานใจเป็นนักร้องสาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ป ฟาง ธนันต์ธรณ์ หรือ ฟาง วง เฟย์ฟางแก้ว ที่หลังจากคบกันมานานหนุ่มว่านก็ออกปากเลยว่ารักผู้หญิงคนนี้และอยากจะแต่งงานด้วย จนต่อมาหนุ่มว่านก็ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า คาเฟอีน ทั้งยังบอกที่มาของเพลงด้วยว่า ผมเป็นคนติดแฟน เปรียบกับเหมือนติดคาเฟอีน จนต่อมาไม่นานสาวฟาง ก็ได้ออกมาโคฟเวอร์เพลงนี้ให้ด้วย พร้อมกับเอ็มวีที่มีหนุ่มว่านโผล่มาให้เห็นเล็กน้อย ทำเอาแฟนๆอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เวย์ ปริญญา

คู่รักของหนุ่มฮิปฮอปรุ่นใหญ่ หรือที่รู้จักกันในนาม เวย์ ไทเทเนียม ที่ได้มีภรรยาสาว นานา ไรบีน่า ภรรยาคนสวยที่คบกันมาหลายสิบปีจนมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน แต่คุณพ่อก็ไม่พลาดที่จะทำเพลงให้ภรรยาคนสวย กับเพลงที่มีชื่อว่า No Way Without You ที่โชว์หวานกันให้แฟนคลับได้ฟินกอดหมอนกันไป จนสาวๆหลายคนถึงกับบอกเลยว่า อิจฉาสาวนานา ที่มีแฟนร้องเพลงเพราะๆให้ฟัง จนอยากมีแบบนี้กันบ้างเลยละจ้า

อันดับที่ 2 บอย อนุวัฒน์

ถึงแม้เพลงนี้จะไม่ได้แฟนสาวมาเล่นเอ็มวีด้วย แต่ก็หวานน้ำตาลเรียกพี่เช่นเดียวกัน สำหรับหนุ่มบอย พีชเมกเกอร์ ที่ได้แต่งเพลง การเปลี่ยนแปลง ขึ้นมาเพื่อให้สาวเจี๊ยบแล้วครั้งหนึ่ง ต่อมาหนุ่มบอยก็ได้แต่งอีกเพลงนั้นก็คือ วันที่ได้คำตอบ เป็นเพลงที่ได้เจ้าพ่อลูกทุ่งในตำนานอย่าง ไมค์ พิรมย์พร มาร่วมร้องด้วย เมื่อสาวเจี๊ยบได้ฟังก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ งานนี้แฟนๆที่ได้ฟังตามแล้วถึงกับบอกเลยว่า หนุ่มบอยโรแมนติกมากจริงๆ

อันดับที่ 1 โอม ปัณฑพล

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าพ่อเพลงความรักและเพลงอกหัก หรือที่รู้จักกันในนาม โอม cocktail ที่ใครๆต่างก็รู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนโรแมนติกอยู่แล้ว แต่ครั้งหนึ่ง หนุ่มโอมก็เคยแต่งเพลง คู่ชีวิต ออกมา เป็นเพลงที่แต่งให้กับภรรยาในวันแต่งงานของตนกับภรรยาคนสวย เพื่อสนับสนุนในเรื่องที่ว่า ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ จะทุกข์หรือยามที่เธอนั้นสุขใจ จะป่วยไข้หรือสุขกายสบายใจดี ชั้นอยู่ตรงนี้และจะมีเพียงเธอทุกวินาที เป็นเพลงที่อาจไม่ได้พูดถึงความรักที่สวยงาม แต่พยายามพูดถึงว่าการจะอยู่เป็นคู่ชีวิตกันอย่างแท้จริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *