ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่พลาดส่งกำลังใจเชียร์หวานใจ นาย ณภัทร ดังลั่น ตัวแทนสีเหลืองร่วมงานฟุตบอลช่อง3

Uncategorized

เรียกได้ว่าใช้คำว่าหวานได้เปลืองมากๆ สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ก่อนหน้านี้ อวดทริปอังกฤษและพร้อมใจกันลงรูปคู่กันทำเอาแฟนๆฟินกันหนักมากๆ เรื่องสถานะสาวใบเฟิร์นบอกว่าไม่ซีเรียสกับคำว่าแฟน ถ้ามันถึงเวลาหรือว่าเขาอยากขอ เราก็ปล่อยไปตามเวลาค่ะ ทุกวันนี้มันก็น่ารักมากแล้ว ล่าสุดในงานครบรอบ 53 ปีช่อง3 Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ

แม้อากาศจะร้อนแค่ไหน แต่ทุกคนก็พร้อมใจกันมากันทุกปี และปีนี้ก็อลังการไม่แพ้ปีไหนๆ ซึ่งทางหนุ่มนายนั้นได้ลงแข่งฟุตบอลได้อยู่ทีมสีเหลืองที่มี แอน ทองประสม เป็นผู้จัดการทีมโดยในช่วงท้ายเกมได้มีการเตะลูกโทษเป็นประเพณีของทางช่อง 3 อยู่แล้ว ทางหนุ่มนายที่กำลังจะยิ่งลูกโทษแต่มีทาง บอย ปกรณ์ ได้พูดแซวขึ้นว่า นายสู้ๆน้าใบเฟิร์นเชียร์อยู่น้า บอกเลยว่าสีหน้ารับรู้ได้ถึงความเขินอย่างชัดเจนทั้งใบหน้าใบหูนั้นแดงกล่ำเลยทีเดียว

ซึ่งทางด้านแฟนสาวใบเฟิร์นก็ไม่น้อยหน้าได้แอบเชียร์หวานใจผ่านทางหน้าจอเช่นเดียวกันแถมลงสตอรี่อินสตาแกรมรัวๆเลยทีเดียวและเหมือนทั้งสองนั้นจะมีเดิมพันกันเอาไว้ด้วยอาจจะเป็นการเลี้ยงไอติมหวานๆให้กันอีกด้วย แฟนๆนั้นก็อดแซวไม่ได้กับความหวานของทั้งคู่ต่างก็พากันทวิตข้อความแคปช็อตเด็ดต่างๆติดแฮชแท็ก นายใบเฟิร์น จำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *