แมน การิน เผยสาเหตุ หย่า ภรรยา กะทันหัน ก่อนจดทะเบียนสมรสใหม่

Uncategorized

กลายเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียว จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เพจดังได้ออกมาแฉบุคคลปริศนาซุ่มเงียบลัดฟ้ามาเคลียร์เรื่องทรัพย์สินเสร็จก็คงแวะไปเยี่ยมเมียใหม่ เผลอ ๆ กลับมารับผิดชอบ แมน ๆ สมชื่อ ที่ไปทำใครเค้าท้อง แถมบอกด้วยว่าคำใบ้อยู่ในโพสต์ ทำเอาชาวเน็ตแห่เดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคือใครกันแน่ แถมโยงไปถึง “แมน การิน” เพราะเพิ่งบินไปต่างประเทศกันมาเป็นเดือน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 แมน การิน ได้มาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ผ่านรายการแฉ พร้อม “เกล รดา” ภรรยา โดย หนุ่มแมน บอกหนักแน่นว่า คำที่บอกว่าบินลัดฟ้านั้นไม่เกี่ยวเลย ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์กับภรรยาและลูก ก็ไปด้วยกัน ยืนยัน ยังรักกันดี

ด้าน สาวเกล บอกต่อว่า มันไม่มีอะไรเลย เราแค่พาลูกไปเที่ยว (เคลียร์ใจจบที่สวิสหรือเปล่า) ไม่มี (เสียงสูง) ไม่มีจริง ๆ ถามว่า เมื่อปีที่แล้วก็หย่ากันกะทันหัน หนุ่มแมน ชี้แจงว่า ผมแต่งงานกับเค้าและจดทะเบียนในชื่อเก่า จนวันนี้ผมเปลี่ยนชื่อมาใช้ การิน จริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้มันเป็นชื่อในวงการ แต่ชื่อในบัตรประชาชนไม่ใช่

แล้วกฎหมายบอกว่า ถ้าจะจดทะเบียนต้องหย่ากันก่อนถึงจะใช้ชื่อใหม่ได้ ต้องรอให้มันผ่านไป 24 ชั่วโมงก่อน พอจดทะเบียนหย่า ภายใน 24 ชั่วโมง วันรุ่งขึ้นก็จดทะเบียนสมรสใหม่เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *