ปังหรือพัง 8 นักแสดง โดนดราม่าว่าใส่ชุดพังออกงาน ไม่เข้ากับคนใส่

Uncategorized

ปังหรือพัง 8 นักแสดง ที่ครั้งหนึ่งเคยใส่ชุดไปออกงาน หรือร่วมงานต่างๆ แต่กลับกลายเป็นว่าถูกวิพากย์วิจารณ์เรื่องของชุดที่ใส่ไปงานกันเป็นจำนวนมาก หาว่าชุดพังไม่เหมาะกับการออกงาน จะมีใครบ้างที่เคยโดนกระแสเหล่านี้ ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เบลล่า ราณี

เริ่มเปิดกันด้วยนางเอกสาวเบลล่า ที่เธอนั้นเป็นนางเอกสาวโดนวิจารณ์เรื่องชุดออกงานไม่ปังเยอะมากที่สุด ไม่ว่าจะงานไหนๆก็มักจะมีข่าวที่คนเข้ามาวิจารณ์ถึงเสื้อผ้าหน้าผมของเธอกันสนั่น แต่ชุดออกงานงานหนึ่ง ที่ทำเอาเป็นกระแสมากที่สุดนั้น

คือตอนที่เธอได้ไปรับรางวัลงานดาราเดลี่ อวอร์ด 2018 กับชุดเดรสสีแดง แต่กับมีชาวเน็ตเข้ามาบอกว่า ชุดไม่เข้ากับสาวเบลล่าเพราะแต่งแล้วดูเพิ่มอายุ แต่ไม่ว่าจะงานไหนๆเธอก็ออกมาให้สัมภาษณ์เสมอว่า ไม่แคร์ เพราะตัวเองทำการบ้านมาอย่างหนักและตั้งใจเสมอกับทุกงาน

มิว นิษฐา

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาผู้คนวิจารณ์กันซะอย่างนั้น เมื่อครั้งหนึ่งนางเอกสาว มิว นิษฐา ได้ใส่ชุดซีทรูสีแดงสุดแซ่บไปร่วมรับรางวัลในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง แต่ผู้คนกลับโฟกัสที่ชุด ว่าไม่เหมาะกับเจ้าตัวสักเท่าไหร่ จนทำให้ดูไม่ปัง ต่อมานักข่าวจึงได้สัมภาษณ์สาวมิวว่ารู้สึกเสียเซลฟ์มั้ยที่มีคนทักแบบนี้ แต่เธอก็บอกว่าไม่ เพราะมันคงเป็นลุคที่แปลกตาและไม่คุ้นเคยกับการที่มิวแต่งตัวแบบนี้

จุ๋ย วรัทยา

กลายเป็นดราม่าแรงในช่วงหนึ่ง เมื่อครั้งหนึ่งสาวจุ๋ย วรัทยา ได้ไปเดินออกงานคู่กับสามีหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง แต่งานนี้นอกจากความฟินของทั้งสองแล้ว เรื่องชุดของสาวจุ๋ยก็ตกกลายเป็นดราม่าเช่นเดียวกัน เพราะมีดราม่าเข้ามาว่าชุดพังมาก รัดแน่นเกินไปจนดูไม่สวยไม่ผ่าน แต่ทั้้งนี้เจ้าตัวเองก็ออกมาบอกแล้วว่า คนที่เจอมักจะทักว่าชุดสวยกันทั้งนั้น

ดิว อริสรา

คุณแม่ดิวที่ในช่วงเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกชายอย่างน้องเซบาสเตียนอยู่ในท้องนั้น เจ้าตัวก็ได้ไปออกรายการแฉ ที่ได้สวมชุดเดรสแขนยาว ที่เหมือนจะเรียบร้อยแต่ลวดลายของเสื้อผ้านั้นทำเอาเป็นกระแสดราม่ากันสนั่นว่าไม่เหมาะสมกับการใส่ชุดแบบนี้มาออกรายการ จนต่อมาก็ได้มีเพจดังออกมาชี้แจงคำพูดจากสาวดิวให้ ว่าดิวนั้นมองว่าเราสนุกกับการแต่งตัวเป็นคุณแม่ยุคใหม่ เรารู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ เราสะดวกแบบนี้ จะไม่เก็ทแฟชั่น ไม่รู้แบรนด์ หรือมองว่าไม่สวยก็เข้าใจ เพราะมันอยู่ที่คนและความชอบ

ปราง กัญญ์ณรัณ

นักแสดงสาวที่นอกจากจะเล่นละครเก่งแล้ว ความสามารถการร้องเพลงก็ไม่ธรรมดา ทำให้ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้ไปขึ้นร้องเพลงด้วยที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แต่ในคลิปการร้องเพลงนั้นก็ได้มีผู้คนนำไปลง tiktok แล้วเกิดการวิจารณ์กันต่างๆนาๆ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขุดที่มองว่าไม่เหมาะกับสาวปราง ใส่แล้วปังมาก กระโปรงแกงมาก รวมถึงยังได้มีการลามไปวิจารณ์ถึงเรื่องเสียงร้องของสาวปรางอีกด้วย แต่ทั้งนี้สาวปรางเองก็บอกแล้วว่า ตนไม่ใช่นักร้องแต่จะพยายามให้เต็มที่ให้ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องชุดไม่ได้ซีเรียส ไม่อยากให้ทุกคนมาทะเลาะกัน ควรจะเป็นความทรงจำดีๆให้กันจะดีกว่า

วุ้นเส้น – เจนี่ – โยเกิร์ต

เคยเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลข้ามประเทศกันในช่วงหนึ่ง เมื่อ 3 สามสุดฮอต เจนี่ อัลภาชน์ , วุ้นเส้น วิริฒิพา และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนต์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 71 โดยทั้งสามก็มาในชุดคนละสไตล์คนละสี

แต่กลับเป็นดราม่าเพราะมีผู้คนเข้ามาวิจารณ์เรื่องชุดของทั้งสามกันยกใหญ่ ว่าไม่เหมาะกับการใส่มาเดินพรมแดง เหมือนชุดที่ไม่ได้รีด และดูพังเป็นอย่างมาก กว่าจะผ่านดราม่าช่วงนั้นได้ ก็ทำเอาทั้ง 3 สาวเหนื่อยกันมากเลยทีเดียว

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ปิดท้ายกันด้วยทางฝั่งผู้ชาย สำหรับพระเอกณเดชน์ ที่เห็นแบบนี้ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยโดนวิจารณ์เรื่องการแต่งกาย ไปร่วมงานรับปริญญาของสาวคิม คิมเบอร์ลี่ ที่ได้มีการแต่งเป็นเสื้อผ้าไทย เสื้อม่อฮ่อม ก็โดนวิจารณ์ว่าแต่งตัวชิลเกินไปในการมาร่วมงานสำคัญของเพื่อน แต่ทั้งนี้หนุ่มณเดชน์เองก็ไม่ได้ซีเรียสกับดราม่า มองว่าขำๆซะมากกว่า เพราะหากคนที่มองว่าไม่เหมาะนั้น คงจะเป็นการดูถูกคนที่ใส่เสื้อผ้าของไทยหรือไม่

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *