โหรดังเผย ทนายตั้ม ชะตาตกหนัก จะน้ำตาตกโดนเมียด่า

Uncategorized

จากกรณีที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าของทนายตั้ม อยู่ขณะนี้ ล่าสุดเพจที่ชื่อ โหราศาสตร์ ๑๐ ลัคนา – อ.สุทธาภา แทนวารีรัตน์ ได้โพสต์ตรวจดวงของทนายตั้ม เอาไว้ พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า

ดวง..ต้องฆาต-นระโสโร ของทนายตั้ม

จากข้อมูล วดป.เกิดที่ผู้เขียนได้มาจากการหลุดปากอวยพรวันเกิดของลูกความคนดัง เมื่อนำมาสังเคราะห์ด้วยหลักวิชาศักดิ์สิทธิ์ของโหราศาสตร์ ๑๐ ลัคนา ทำให้สามารถวางลัคนาเกิดของเขาไว้ที่ราศีกุมภ์ ตรงกับวันพฤหัส

อาทิตย์เป็นศรี แม้เป็นประกุมลัคน์ ประกอบกับจันทร์ได้ตำแหน่งราชาโชค ทำให้ เจ้าชะตาเป็นคนมีเสน่ห์ หน้าตาดี

อังคารอุตสาหะได้ตำแหน่งมหาอุจ แต่วินาศลัคน์อยู่ในเรือนเสาร์กาลีกำเนิด มักทำคุณคนไม่ขึ้น พุธ-ศุกร์ คู่อสีติธาตุ ที่ราศีมีน เรือนกดุมภะ และ อยู่ในภพปัตนิ(คู่)ของตนุเศษ เมียสวย ชอบเสริมแต่งตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ รวมทั้งเจ้าชะตาน่าจะมีรายได้มาจากการทำโฆษณาคลินิกศัลยกรรมเสริมสวย ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม..ฯลฯ

ราหูตนุลัคน์เป็นราชาโชคที่ราศีตุลย์ เล็ง พฤหัสราชาโชคที่ราศีเมษ เป็นคู่คดีความ คู่เทคนิค ความจริงแล้วดาวคู่นี้จะไม่เสียเลย เพราะหมายถึงความเฉลียวฉลาดของเจ้าชะตา แต่ดันมีเสาร์กาลีกำเนิดที่ราศีเมษร่วมพฤหัส ปกติพฤหัส-เสาร์ เป็นดาวคู่พระ-คู่โจร อยู่แล้ว ยิ่งพฤหัสร่วมเสาร์กาลี จึงกลายเป็นพฤหัสที่เสียโดยสิ้นเชิง ไม่ได้เล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ด้วยคาถา เสาร์เล็งราหู เป็นคู่มิตรนักเลง แต่ เสาร์กาลีเล็งราหู ต้องยกระดับเป็น คู่มิตรนักเลงอัธพาล เมื่อร่วมพฤหัสดาวปัญญา จึงพลิกแพลงคิดได้แม้กระทั่ง ค่าแถลงเคสละ สามแสนบาทต่อครั้ง !! หรือ คดีเก่าที่เคยถูกฟ้องข้อหาปลอมหลักฐานเท็จช่วย เอมี่ ธิดาวานร หนีคำพิพากษาคดียาเสพติด ไปมีลูกมีผัวอยู่ต่างประเทศสบายใจเฉิบ

วันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๖ ทนายตั้มได้ออกมาโพสต์ภาพถุงเงิน 2 ถุง พร้อมแคปชั่น “แฉไป ไถไป” โดยนัยยะส่งต่อไปถึง ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จอมแฉ ที่กำลังมีประเด็นกับกลุ่มทุนจีนสีเทา และ พรรคภูมิใจไทย กรณี “กัญชาเสรี” ในดวงชะตาจรของทนายตั้ม อายุย่าง ๔๒ ปี ทักษาตกภูมิจันทร์ , อาทิตย์ศรีเดิมเป็นกาลีจร , เสาร์กาลีเดิมแม้เป็นศรีจรทับลัคนที่ราศีกุมภ์ แต่ก็ไม่ได้ให้คุณแต่อย่างใด กลับให้โทษเข้าเกณฑ์ฆาตนระโสโรเต็มคาราเบล

ในขณะที่มฤตยูจรที่ราศีเมษเล็งราหูตนุลัคน์ที่ราศีตุลย์-สนิทนวางค์ , อังคารจรที่ราศีเมถุนเป็นสี่กับพุธเดิมที่ราศีมีน-สนิทองศา เป็นคู่ศัตรูทางวาทะกรรม , อาทิตย์ศรีเดิมเป็นกาลีจรที่ราศีมีนโยคหน้าอังคารอุตสาหะที่ราศีมังกร-สนิทนวางค์เช่นกัน ความพยายามที่จะเจาะยางชูวิทย์จอมแฉจึงเกิดกระแสตีกลับ เพราะ มีการเปิดเผยใบเสร็จ “ค่าแถลง” สามแสนบาท ของทนายตั้ม

๒๗ มีค.๒๕๖๖ ทนายตั้มตั้งโต๊ะชี้แจง เรื่อง เรียกรับค่าแถลง จริง และว่าไม่ได้ทำผิดอะไร เป็นเพียง ค่าเสี่ยงภัย หากโดนฟ้องกลับ” พร้อมกลั้นสะอื้นว่าตัวเองทำเพื่อลูกเพื่อเมีย ไม่เห็นจะผิดตรงไหน ในขณะที่ ชูวิทย์พร้อมทนายอนันตชัย ให้สัมภาษณ์ บอกให้ไปเจอกันในศาล ฟ้องกลับคดีละร้อยล้าน อาทิตย์กาลีจรที่ราศีมีนขยับมาเล็งจันทร์ที่ราศีกันย์-สนิทนวางค์ น้ำตาตก…โดนเมียด่า เพราะอาทิตย์คือปัตนิ(คู่ครอง)ลัคน์

ก็นี่แหละ อิทธิฤทธิ์ ของฆาตนระโสโร เสาร์กาลีเดิมแม้เป็นศรีจรทับลัคน์ เห็นผิดเป็นชอบ รับกรรมยาวๆไปเลย เพราะเสาร์จะอยู่ที่ราศีกุมภ์ไปจนถึง ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๘….จึงจะย้ายเข้าราศีมีน เสาร์ เป็น ธาตุไฟไฟสุมขอน จ้ะ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *