ส่อง 8 ศิลปินหนุ่มงานดี ดีทั้งเสียงทั้งหน้าตา

Uncategorized

หนุ่มหล่อหน้าใหม่ไฟแรง ส่อง 8 ศิลปินหนุ่มงานดี ดีทั้งเสียงทั้งหน้าตา แถมมาด้วยความฮอตที่เกินต้าน สร้างผลงานเพลงสุดฮิตมากมาย ทำได้ทั้งการร้องและการแสดง พร้อมกับมีแฟนคลับติดตามอย่างล้นหลาม จะมีใครกันบ้างนั้น ตามกันไปดูกันเลยครับ

8. เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มหล่อหน้าตาดีมากฝีมือ เจ้าของบทเพลงสุดฮิต แค่เธอ เพลงประกอบ KinnPorche The Series สร้างกระแสความปังให้กับหนุ่มเจฟแบบสุด ๆ ด้วยน้ำเสียงที่อบอุ่น ฟังวนซ้ำไปไม่มีเบื่อ ไร้ขีดจำกัดในการทำงานทางดนตรี แถมยังหน้าตาดี มีผลงานเพลงเพราะมากมายครับ

7. ไบร์ท วชิรวิชญ์ ศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี มีเอกลักษณ์ ส่งผ่านความอบอุ่นไปกับเสียงร้องอันไพเราะ ทำเอาใจสั่นสะท้านไปทุกทีที่ได้ฟังนะครับ ร้องเพลงออกมาได้หลากหลายสไตล์ มีผลงานเพลงฮิตโด่งดังมากมาย กลายเป็นว่า หนุ่มไบร์ทได้จับมือเมื่อไร สาว ๆ เตรียมใจละลายได้เลยครับ

6. นุนิว ชวรินทร์ ศิลปินหนุ่มเสียงหวาน สายละมุน ที่ร้อนแรงแบบต่อเนื่องเลยนะครับ หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลง รักแท้ ออกมา ก็ทำเอาคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะน้ำเสียงของนุนิวนั้น ใครได้ฟังแล้ว รู้สึกนุ่มเบาสบาย ฟุ้งไปในบรรยากาศ พร้อมกับมีอารมรมณ์ร่วมไปกับเพลงนั้น ๆ

5. บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นักแสดงมากฝีมือ สู่การเป็นนักร้องเสียงละมุน เพิ่มพูนการฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินเจริญใจ เพราะว่าฟังทีไรก็อบอุ่นอยู่เสมอนะครับ โดยเค้านั้นออกเพลงใหม่มาแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กีดกัน, ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับกระแสตอบรับดีตลอด

4. พีพี กฤษฏ์ ศิลปินหนุ่มหน้าหวาน ร้อนแรงเกินต้านทาน ทั้งเอกลักษณ์ในเนื้อเสียงที่โดดเด่น และองค์ประกอบของเพลงที่ไม่ธรรมดา บอกได้เลยว่าแซ่บ ซี้ดในทุกบทเพลง โดยเฉพาะผลงานเพลงใหม่ล่าสุด FIRE BOY ที่ต้องคอยเอาน้ำมาดับไฟ เพราะว่าฮอตไม่ไหวจริง ๆ ฟีลลิ่งจังหวะเพลงเย้ายวนใจสุด ๆ

3. มิว ศุภศิษฏ์ นักแสดงหนุ่มหล่อไฟแรง โดดเด่นทั้งการร้อง การแสดง และธุรกิจของตัวเอง แถมยังปล่อยผลงานเพลง ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่ตลอด แถมยังได้ร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศอีกด้วย ทุ่มเต็มกำลังกับทุกผลงาน จนโด่งดัง เพลงปังเกินต้านอยู่ตลอด ไม่แผ่วจริง ๆ ครับ

2. เจเจ กฤษณภูมิ นักแสดงหนุ่มหล่อใส ที่ได้พลิกบทบาทการแสดง มาส่งผลงานเพลงแนวแร็ป ฮิปฮอป ให้ได้ร้องว้าวกับศักยภาพที่โดดเด่นของเค้า ด้วยแนวดนตรีสนุก ๆ เนื้อเพลงติดหู ทั้งน้ำเสียงสุดเท่และเป็นเอกลักษณ์ ตามมาด้วยภาพลักษณ์ที่กร้าวใจอย่างแรง ฉายแสงให้ศิลปินหนุ่มคนนี้แบบสุด ๆ

1. ไอซ์ พาริส นักแสดงหนุ่มฮอต ที่รักการร้องเพลง พร้อมผันตัวเองมาส่งผลงานเพลง จนรักติดไซเรน โด่งดังทั้งประเทศ ด้วยเสียงร้องทั้งนุ่มและทุ้ม ของหนุ่มไอซ์ ไหนจะขี้เล่น ทะเล้นอย่างกลมกล่อม ปล่อยสเต็ปแดนซ์โชว์การเต้นสุดคูล เต็มลิมิต จนพิชิตใจของสาว ๆ ได้ค่อนประเทศเลยครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *