เปิดภาพกอดสุดท้าย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์กับ ตู่ นันทิดา ก่อนจะเสียชีวิตกะทันหัน

Uncategorized

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ความคืบหน้าจาก กรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ห้องไอซียู รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ และเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ ต่อไป

และหากเมื่อไปย้อนดูโพสต์ต่างๆของทางด้าน เอ๋ ชมนสวัสดิ์ ในไอจี chonsawat28 พบว่าลงรูปคู่กับลูกสาว ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ น้องเพลง ในโมเม้นต์น่ารักอบอุ่นเลยทีเดียว ก่อนที่จะจากไปกระทันหัน

และพบว่า ไอจี น้องเพลงเองก็ได้โพสต์ รวมไปถึงภาพแสนอบอุ่น คือภาพคุณพ่อเอ๋โอบคุณแม่ตู่และเอามือจับที่หัวใจ และภาพที่ทั้งคู่กอดแสดงความรักต่อกัน ซึ่งเพลงได้เขียนข้อความบรรยายไว้ว่า ระหว่างดู vdo ของเพลงตอนเด็กๆ

เพลง: โห…ตอนแม่สาวๆสวยจัง

พ่อ: ใช่สมัยก่อนแม่สวยมาก…แต่จะบอกให้ ว่าแม่สวยที่สุดตรงนี้ (แล้วพ่อก็เอามือจับที่หัวใจของแม่) In my eyes, this love transcends all forms of love. #pcadiary

นับว่าเป็นภาพครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก plengasavahame chonsawat28

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *