ต๊ะ นารากร เผยอีกเรื่องของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Uncategorized

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดเฟสบุ๊คของคุณต๊ะ นารากร ที่ใช้ชื่อ นารากร ติยายน ได้เผยอีกมุมของคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้ โดยโพสต์ระบุข้อความว่า อีกมุมของ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้

คุณเอ๋ เป็นคนรักสัตว์มาก ครั้งหนึ่งเราไป รพส. แห่งหนึ่งแถวทาวน์ อินทาวน์ (เกือบสิบปีก่อน) เราเห็นหมาตัวหนึ่งในสภาพบาดเจ็บหนัก จนท.เล่าว่า หมาตัวนี้ถูกรถชนอยู่ข้างถนน คุณเอ๋สั่งให้คนขับรถรีบลงไปให้ความช่วยเหลือหมาตัวนั้น และพาส่งรพส. โดยคุณเอ๋จ่ายค่ารักษาทั้งหมด

เมื่อหมาตัวนั้นรักษาหาย แต่ต้องกลายเป็นหมาพิการ ไม่สามารถกลับไปอยู่ข้างถนนได้ คุณเอ๋จึงรับอุปการะ นำหมาตัวนั้นไปอยู่ที่บ้าน

ที่บ้านหลังนี้ คุณเอ๋อาศัยอยู่ชั้นบนสุด ส่วนชั้น 2 ของบ้าน คุณเอ๋จัดให้เป็นที่เลี้ยงหมาที่อุปการะมา มีทั้งหมาพิการ และหมาเจ็บป่วยจำนวนหลายสิบตัว โดยมีพี่เลี้ยงหลายคนที่คุณเอ๋จ้างมา คอยดูแลหมาเป็นอย่างดี

เราไม่เคยรู้จักคุณเอ๋เป็นการส่วนตัว แต่ได้ยินเรื่องความเป็นคนรักสัตว์ของคุณเอ๋มาหลายครั้ง

โพสต์ดังกล่าว

ต๊ะ นารากร

ภาพจาก นารากร ติยายน

ภาพจาก นารากร ติยายน

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *