น้องเพลงและตู่ นันทิดา กราบอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์

Uncategorized

กรณี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจ และนักการเมือง ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ขณะซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์เกิดจากสภาวะอากาศร้อนจัดทำให้ฮีตสโตรกมีรายงานว่านายชนม์สวัสดิ์ได้เสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาตี 1 ที่ รพ.บุรีรัมย์ 09.00 น.จะนำร่างมาที่สมุทรปราการ

ต่อมาเพจ โหนกระแส เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิตแล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังเข้ารักษาตัวที่ รพ.จ.บุรีรัมย์ คนใกล้ชิดโพสต์แสดงความเสียใจ

ต่อมาเพลงชนม์ทิดา ลูกสาว เอ๋ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แชร์คลิปที่ทำให้คุณพ่อ หลังคุณพ่อเสียชีวิต เนื่องในวันเกิดลงไอจี่สตอรี่ พร้อมข้อความเศร้า

I never knew this would be our last song when I made this present for you on your birthday. If I could get another chance. Another walk , another dance with him. I’d play a song that would never ever end. HowI’d love, love, love to dance with my father again หนูไม่เคยรู้เลยว่าเพลงที่หนูทำเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อจะเป็นเพลงสุดท้ายของเรา ถ้าหนูมีโอกาสอีกครั้ง ได้เดินด้วยกันอีกครั้ง ได้เต้นกับพ่ออีกคร้ง หนูจะร้องเพลงที่ไม่มีสิ้นสุด หนูอยากเต้นกับคุณพ่ออีกครั้งนะ

โดยกำหนดการพิธีรดน้ำ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น. และเวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 งดสวดเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพฯ

วันจันทร์ที่ 3-8 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม โดยหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2566 จะเปิดสวดทุกวันอังคารจนกว่าจะมีกำหนดพิธีฌาปนกิจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *