อาณาจักร ‘น้องเพลง’ ลูกสาว ‘เอ๋ ชนมสวัสดิ์’ พ่อสร้างไว้ให้ตระกูลครองกว่าหมื่นล.!

Uncategorized

อาณาจักร ‘น้องเพลง’ ลูกสาว ‘เอ๋ ชนมสวัสดิ์’ พ่อสร้างไว้ให้ตระกูลครองกว่าหมื่นล.!

พ่อสร้างไว้ให้ตระกูล! ครองขุมทรัพย์กว่าหมื่นล้านบาท

อาณาจักร ‘น้องเพลง’ ลูกสาว ‘เอ๋ ชนมสวัสดิ์’ สมฐานะเป็นว่าที่สะใภ้ ‘อนุทิน’

“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2511 เป็นบุตรของ วัฒนา อัศวเหม ซึ่งแม้จะเป็นคนการเมือง

แต่เจ้าตัวก็ถือว่าสร้างวงการให้กับแวดวงบันเทิงไม่น้อยเริ่มตั้งแต่การสร้างความฮือฮาด้วยการแต่งงานกับ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย”

นักร้องหญิงที่กำลังโด่งดังมากๆ ในยุคนั้นก่อนจะมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนคือ “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม”หลังมีข่าวลือถึงการเลิกรากับ

ทางด้านนักร้องดังผู้เป็นภรรยา นักการเมืองคนดังก็มีข่าวซุบซิบถึงความสัมพันธ์กับสาวๆ ในวงการหลายคน ไล่ไปตั้งแต่ ใหม่ เจริญปุระ,

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม, เก๋ ชลดา เมฆราตรี รวมถึง โยศวดี หัสดีวิจิตร ซึ่งในรายหลังนั้นเจ้าตัวได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์

แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไปในปี พ.ศ. 2556 “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศคบหาพร้อมกับแต่งงานกับนักแสดงหญิง

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กลายเป็นข่าวใหญ่โต มีการโชว์ใบทะเบียนสมรสพร้อมกับที่เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้ชี้แจงว่าที่ผ่านมาตนเองไม่

เคยจดทะเบียนกับภรรยานักร้องคนดังแต่อย่างใดอย่างไรก็ตาม หวานกันได้ไม่นาน ในปีต่อมาทั้งสองก็เซ็นใบหย่าจบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่ดีนัก

หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็ไม่ค่อยจะมีข่าวในลักษณะนี้อีก ก่อนที่ช่วงหลังๆ นั้นทางด้านของนักการเมืองคนดังจะกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น

อีกครั้งกับภรรยาและลูกสาวจนเจ้าตัวจากไป ครอบครัว ตระกูลอัศวเหม มีบริษัทดำเนินการทั้งสิ้น 22 บริษัท มีทุนจดทะเบียน 1,707.5 ล.บ.

สินทรัพย์รวม 10,387,863,276 บ. (ประมาณ หมื่นล.ครับ) ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านธุรกิจการเกษตร หรือแม้กระทั่งด้านน้ำมัน

และไม่นานมานี้ อนุทิน เปิด 5 อันดับแรกผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ภูมิใจไทย ศักดิ์สยาม เบอร์ 2 ขณะที่ ‘น้องเพลง’ เบอร์ 5 ชี้ในฐานะลูกสาว

เรื่องหัวใจตอนนี้ สาว “เพลง ชนม์ทิดา” ก็กำลังคบหาดูใจกับ หนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ลูกชายคนเล็กของอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี

และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ก็โปรไฟล์ดี มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอกเช่นกัน โดยในปัจจุบัน สาว

“เพลง ชนม์ทิดา” ได้นั่งเก้าอี้ในตำแหน่งเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการช่วย “คุณแม่ตู่ นันทิดา” ทำงานนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *