นักแข่งร่วมทีม เผยนาทีสุดช็อก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ วูบคาสนาม ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล

Uncategorized

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ความคืบหน้าจาก กรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ห้องไอซียู รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์

ล่าสุดทางนักแข่งรถร่วมทีมได้ออกมาเผยวินาที เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ วูบคาสนาม ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล ผ่านเพจดัง เผยว่า นายอนันต์ชัย ตั้งเนียนนาทชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต ที่ได้ร่วมส่งบุตรชายลงแข่งขันรถในทีม เล่านาทีที่นายชนม์สวัสดิ์ เกิดอาการวูบตาลายใน

ขณะที่กำลังซ่อมแข่งรถในสนามช้างที่บุรีรัมย์ ขณะที่ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กำลังซ้อมแข่งรถในสนามได้ประมาณ 3-4 รอบสนาม อยู่ๆได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วขึ้นมาแจ้งกับทีมงานว่ารู้สึกไม่สบายตัว ตาเริ่มลาย ทีมงานจึงพาเข้าห้องพักในสนาม

ซึ่งในขณะนั้นยังรู้สึกตัวดีปกติ แต่บอกว่ารู้สึกอาการไม่ค่อยดี ระหว่างนั้นทีมงานได้เริ่มปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ แต่ในจังหวัดที่คุณเอ๋ ลุกยืนขึ้นปรากฏว่าได้เกิดอาการวูบหมดสติไป ทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัว อาการของคุณเอ๋ ยังรู้สึกตัวดีปกติ กระทั่งก่อนเที่ยงคืนอาการเริ่มทรุดลงและเสียชีวิตในเวลาตีหนึ่งของอีกวัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพจาก Ananthorn Tangniannatchai

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *