เปิดเรือนหอหลังใหญ่ ‘นุ่น-หลุยส์’ ลุ้นข่าวดีทายาทคนแรก

Uncategorized

เปิดเรือนหอหลังใหญ่ ‘นุ่น-หลุยส์’ ลุ้นข่าวดีทายาทคนแรก

ชีวิตคู่ 3 ปี ดีกรีความหวานไม่ลด
เปิดเรือนหอหลังใหญ่ ‘นุ่น-หลุยส์’ ลุ้นข่าวดีทายาทคนแรก

เหมือนเวลาเพิ่มผ่านพ้นไปไม่นาน แต่คู่รักสุดหวาน ‘หลุยส์ สก็อต’ และ ‘นุ่น รมิดา ประภาสโนบล’ ก็ได้แต่งงานกันมาครบ 3 ปีแล้ว ล่าสุด ‘นุ่น รมิดา’

eLeOP2.jpg

ได้โพสต์ไอจีรูปคู่สามีพร้อมข้อความว่า “happyanniversary3years ดีใจที่ได้เป็นคู่คองคู่ชีวิตกันนะคะ จะอ้อนให้สุดจะรักให้สุดจะ…ให้สุด (เอาใจ)

eLeEZW.jpg

รักสุดใจคุณสามี @louisscott #myuniverse #LRanniversary3years” งานนี้ทำเอาแฟนไทแห่แซวกันยกใหญ่ทำนองว่า น้ำตาลที่ว่าหวาน

eLebm1.jpg

ยังต้องยอมแพ้ให้กับความรักของทั้งคู่กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิง ที่หลายคนแอบลุ้นอยากให้มีทายาทไวๆ เนื่องจากทั้งสองคน

eLel3y.jpg

ก็แต่งงานกันมาสักพักแล้ว แถมยังหล่อสวยทั้งคู่ เชื่อว่าลูกออกมาต้องน่ารักน่าชังมากแน่นอน โดยหนุ่ม ‘หลุยส์’ ก็ยืนยันว่า ‘นุ่น’ ยังไม่มีน้อง

eLeobD.jpg

“ทริปล่าสุดสนุกดีครับ แต่ก็ยังรู้สึกถึงวันนี้อยู่ครับ ได้พักประมาณ 3 วัน แต่ขายังไม่หาย ยังตึงๆ อยู่ เพราะว่าเราเดินลงมาโดยที่ไม่ได้พัก แล้วจากยอดดอย

eLeDp9.jpg

จนถึงข้างล่างก็ชั่วโมงกว่าๆ เขาเคลมไว้ประมาณ 6.5 กิโล แต่เท่าที่ผมเดินจริง ผมว่าเกินครับ ผมว่าคนเขียนป้ายผิด คือมันเป็นกิจกรรมที่ผมทำกับ ‘นุ่น’ อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว

eLeP4J.jpg

เป็นช่วงปลายปีแบบนี้อากาศก็ดี แล้วเป็นคนที่ชอบธรรมชาติทั้งคู่ แล้วก็เป็นกิจกรรมทำร่วมกัน แล้วเป็นเหมือนกับเป็นการประสานความรู้สึกกัน เหมือนกับว่า

eLesQb.jpg

เวลาที่เขามีปัญหาอะไร มันก็จะเดินคุยกันไปเรื่อยๆ” ” ‘นุ่น’ รับงานน้อยลง เพราะอยากใช้ร่างกายให้น้อยลง เหลือถ่ายพรหมลิขิต แค่เรื่องเดียว

eLe2rf.jpg

“เริ่มครับ จริงๆ ผมบอกเขาตั้งแต่ต้นปีนี้แล้วว่าขอให้รับงานน้อยลงแล้วกัน ให้เราเหนื่อยแทน แล้วให้เขาใช้ร่างกายให้น้อยลง ให้พัก ออกกำลังกายก็ได้

eLeuda.jpg

แต่อย่าให้เยอะจนเกินไป ตอนนี้เขาก็เหลือเรื่อง พรหมลิขิต ครับ เราคุยกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่เราก็ไม่ได้ขอจริงจังว่าต้องเป็นเวลานี้นะ เพราะว่า

eLe6Zq.jpg

มันเป็นร่างกายของเขาด้วย และเขาก็ต้องเป็นคนที่มีน้อง มันแล้วแต่ความสมัครใจของเขามากกว่า เราแค่ถามเขาพร้อมเมื่อไหร่เท่านั้น มีเดินสายมูไหว้ขอลูก

eLeVj0.jpg

และสุขภาพ “คนนั้นสายมูอยู่แล้ว เราก็เหมือนกับว่าตามเขาไปด้วย มีความรู้สึกว่าเราก็ต้องมูบ้างนิดหนึ่ง เพื่อให้เป็นคู่ไปเลย (ขอพรแต่เรื่องลูก?)

eLeH9R.jpg

เรื่องสุขภาพด้วย ถ้าสุขภาพดี ลูกเดี๋ยวเขาก็มาเอง” หมอบอกสุขภาพโอเค ให้พักผ่อน และกินอาหารตามหลักโภชนาการ “โอเคครับ แต่ก็มีช่วงหนึ่งที่ผมเข้ายิมหนัก

eLeVj0.jpg

หมอก็มีเตือนว่าให้พักผ่อนบ้าง เพราะว่าเราก็มีทำงานด้วย เข้ายิมด้วย ใช้ร่างกายค่อนข้างที่จะหักโหมนิดหนึ่ง ก็มีวิตามิน และวิธีการกินทางโภชนาการสำหรับเรา

eLepNZ.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *