แม่ไม่เหงาแล้ว ปิ่น เก็จมณี โชว์ภาพเจ้าขุนบินกลับมาอยู่เป็นเพื่อน

Uncategorized

สำหรับ เจ เจตริน แต่งงานกับ ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม เมื่อปี 2544 และมีพยานรักด้วยกัน 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ปัจจุบัน เจ เจตริน เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง รวมถึงเป็นพิธีกรรายการทีวี อีกทั้งยังมีธุรกิจเป็นเจ้าของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกด้วย

และอีกหนึ่งบทบาทของเจคือการเป็นยูทูบเบอร์ มีช่องของตัวเองที่ชื่อ Jaymidichannel ซึ่งหากเข้าไปติดตามจะมีผลงาน ผลิตคอนเทนต์ต่างๆ ออกมาให้แฟนคลับติดตามกันต่อเนื่อง ทั้งนี้หากตรวจสอบพบว่าช่อง Jaymidichannel ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 971,000 คน

มีรายได้รวมต่อเดือนประมาณ 108,252 บาท และมีรายได้โดยประมาณ (แต่ละวิดีโอ) อยู่ที่ 26,092 บาท ทั้งนี้ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้เท่านั้น

ต่อมาปิ่นมีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังโพสต์คลิปบรรยากาศภายในบ้านลงในไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า Missing home 14 29 จากนั้นเจ้าตัวก็โพสต์ภาพห้องของตัวเอง เขียนแคปชั่น 14:05 Missing ma room และใส่อีโมจิหน้าเศร้า

ล่าสุด ปิ่น เก็จมณี โพสต์ภาพคู่กับ เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนรอง พร้อมยิ้มชื่นใจบอกว่า ถ้าเทออยากไปทะเล เจ้าขุนพร้อมครับ #talay #jk #jaokhun #availablenow เป็นการบ่งบอกว่า ลูกชายกลับเมืองไทยมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่จะได้หายเหงาแล้ว

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *