แซวกันไปมา พลอย เฌอมาลย์ โผล่กลางไอจี โต้ง ทูพี หลังถูกจับตามอง เป็นรักครั้งใหม่

Uncategorized

กำลังเป็นคู่ดาราหนุ่มสาวที่ถูกจับจ้องเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม โต้ง ทูพี และสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ทั้งคู่ก็โสดสนิทเหมือนๆกัน ซึ่งพักหลังๆ มักจะปรากฏภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่บ่อย ๆ จนเหมือนตัวติดกัน ด้านชาวโซเชียลบ้างก็จับคู่ เชียร์ให้เป็นคู่รักกันจริง ๆ บ้างก็เม้าท์กันว่าหรือทั้งคู่จะซุ่มคบกันอยู่ โดย โต้ง ทูพีได้เปิดใจ แบบหมดเปลือกถึงข่าวเม้าท์

เผยว่าจริงๆแล้วปลื้มสาวพลอยมาตั้งแต่เด็ก ๆ ยอมรับว่าหวั่นไหว ส่วนด้านสาวพลอยจะหวั่นไหวหรือเปล่านั้นเจ้าตัวไม่กล้าคิด ตอนนี้สถานะไม่มีอะไรมากไปกว่าพี่น้อง ยืนยันว่ารู้จักกันมานานแล้ว ที่เห็นภาพตอนอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ก็เหมือนแก๊งค์คนโสดรวมตัวกันนั่นเอง

ล่าสุดหนุ่มโต้ง ทูพี ได้โพสต์ภาพตตัวเอง เฉลยว่าตนเองคือ หน้ากากคิงโพดำ ในรายการ Mask Singer 12 ลงบนอินสตาแกรม @twopee พร้อมข้อความระบุว่า What a good experience เป็นประสบการณ์ที่ดี และสนุกมากๆ ขอบคุณรายการ @themasksingerth @workpoint 23 นะครับ thank you พี่ @chalakorn และทุกคนที่ติดตามและยังจำกันได้นะครับ

โดยทางด้านสาวพลอย เฌอมาลย์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพด้วยว่า เท่มากๆครับ หนุ่มโต้งก็ได้ตอบกลับว่า ขอบคุณครับพี่พลอยย สาวพลอยก็ตอบกลับอีกว่า ค่าน้องโต้ง อีกด้วย งานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลต่างลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะพัฒนามากกว่านี้หรือไม่รอติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก twopee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *