เผยหน้าสด น้องคะแนนน เน็ตไอดอลสาวสองคนดัง สวมชื่อรุ่นน้อง

Uncategorized

จากกรณีเน็ตไอดอลสาวสอง คะแนน หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ สายไหม ต้องรอด ได้มีการพาหญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง เข้าแจ้งความ โดยระบุว่า ผู้เสียหายขอความช่วยเหลือผ่าน แอปฯอาสา ไทยต้องรอด ได้มาออกรายการ ถกไม่เถียง

ตอนไปออกรายการ ถกไม่เถียง

ล่าสุด ด้าน น.ส.กนกญาดา ได้เล่าว่า ได้รู้จักกับ นายนัญพล บุญมี หรือ คะแนนสาว 2 คนดัง โดยคะแนนเป็นเพื่อนรุ่นพี่ในโรงเรียน และต่อมาพี่เขา ต้องการใช้ชื่อที่เป็นชื่อผู้หญิง และมีเอกสารใช้ยืนยัน จึงขอยืมบัตรประจำตัวประชาชน ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายบัตรประขาชนไว้ จนเกิดเรื่องดังกล่าว

และทางด้าน คะแนนสาวสอง ยืนยันว่าที่ขอใช้ชื่อของน้องเขาตั้งแต่แรก ไม่ใช่เพราะต้องการเป็นผู้หญิง เป็นเพราะมูอย่างเดียวเลยจริง ๆ บอกเลยว่าที่ประสบความสำเร็จมาทุกวันนี้ ชื่อมีส่วน 100% หรืออย่างน้อยก็ 70% ไม่ใช่เพราะอยากใช้คำว่า นางสาว ไปทำงาน แต่เพราะชื่อนี้เลย ทุกวันนี้หนูประสบความสำเร็จเพราะชื่อนี้ มันมูแล้วมันแบบ.. อันนี้คือความเชื่อเนอะ

และยอมรับว่า หลังคะแนนไปออกรายการ กระแสดราม่าแรงมาก จนล่าสุดเพจดัง อย่าง จ็อกจ็อก ได้โพสต์ช้อความระบุว่า ตอบคำถามแบบไร้จิตสำนึก ประเด็นไม่ได้อยู่ที่คุณจะมู จะดังด้วยชื่ออะไรก็แล้วแต่ แต่เด็กที่โดนคุณสวมบัตรประชาชนเขาเดือดร้อน แต่คุณกลับตอบคำถามที่ดูเหมือนจะภาคภูมิใจและไม่สำนึกผิด

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังเห็นรูปโปรไฟล์ และรูปตอนไปออกรายการ อาทิเช่น

คนเดียวกันหรอ คะแนน

ที่เคยเห็นไม่ใช่คนนี้นะ

คนคนเดียวกันกับบนเวทีแน่นะ

อย่างไรก็ตามชาวโซเชียลไม่ได้ตำหนิที่ คะแนนเป็นสาวสอง แต่ตำหนิที่เอาบัตรประชนคนอื่นไปใช้ในทางที่ไม่ดี และแถมครั้งหนึ่งยังเคยให้สัมภาษณ์หลังจากถูกถามว่าเป็นผู้หญิงจริงไหม และคะแนนเองก็ตอบเต็มปากเต็มคำว่า เป็นผู้หญิงนั่นเอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *