ปัจจุบัน ‘หมวย อริสรา’ ทิ้งบทนางเอกเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ

Uncategorized

ปัจจุบัน ‘หมวย อริสรา’ ทิ้งบทนางเอกเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ

ทิ้งบทนางเอกเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ
ปัจจุบัน ‘หมวย อริสรา’ วัย 48 ทุ่มจ่าย 10 ล้าน ทำกิฟต์ 10 ครั้งได้ทายาทคนแรก

ดร.อริสรา กำธรเจริญ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2518) ชื่อเล่น หมวย เป็นผู้ประกาศข่าว พิธีกร อดีตอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยและอดีตนักแสดงหญิงชาวไทย

FJa16.md.jpg

กลายเป็นไวรัลใน tiktok ที่แม้รายการนี้จะออนแอร์ผ่านมาเป็น 10 ปีแล้วก็ตาม สำหรับการออกรายการแบบพร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัว

FJL3S.md.jpg

“ดร.หมวย อริสรา กำธรเจริญ” หรือ “ดร.อริสรา วิภาตะวัต” ผู้ประกาศข่าวคนดังมากกว่าความสามารถ ที่ครั้งนึงเจ้าตัวได้พาคุณแม่ “จุฑารัตน์ กำธรเจริญ” มาออกรายการ

FJwFF.md.jpg
“ครอบครัวเดียวกัน” ออนแอร์ทางไทยพีบีเอส ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกร แต่ในวันนั้นรับหน้าที่เป็นแขกรับเชิญ พร้อมเซอร์ไพร์สกับแขกพิเศษอย่างพี่ชาย “นพพร กำธรเจริญ” ผู้กำกับละครซิตคอม ที่มาเปิดเผยเรื่องราวในครอบครัว

FJEEC.md.jpg

ซึ่งสิ่งที่กินใจจนกลายเป็นไวรัล เพราะแม้รายการจะออนแอร์มานานแล้ว แต่คำว่า “แม่” ที่ทำเพื่อลูกของตัวเองนั้น มันช่างยิ่งใหญ่ ในหลายๆ ประโยคกับเรื่องราวที่ “คุณแม่จุฑารัตน์” ถ่ายทอดออกมานั้น

FJPaD.md.jpg

สมกับคำว่า “คุณแม่ผู้ไม่มีขีดจำกัด” เพราะการที่อยากให้ลูกตนเองมีอนาคต มีการศึกษาที่ดี แม่คนนี้ทำทุกอย่าง แม้กระทั่งคลานเข่าเพื่อจะขอใบสมัครให้ลูกตัวเอง จนทำให้ “ดร.หมวย” ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะได้รับเกียตรินิยมหรือคำนำหน้าว่า ดร.

FJ7HR.md.jpg

ดร.อริสรา เข้าสู่วงการครั้งแรกโดยการประกวดหนุ่มสาวแพรวเมื่อปี พ.ศ. 2539 และได้ตำแหน่งรองสาวแพรว จากนั้นจึงได้ถ่ายโฆษณา

FJhXQ.md.jpg

จนกระทั่งได้มีบทบาทการแสดงครั้งแรก จากละครซิทคอมเรื่อง ติวเตอร์มอ ในปีเดียวกัน ทางช่อง 9 โดยรับบทเป็น รรินทร์ และหลังจากนั้นก็ได้มีผลงานในวงการบันเทิงทั้งงานการแสดงละครโทรทัศน์และงานพิธีกรรายการโทรทัศน์เรื่อยมา

FJcay.md.jpg
หมวย อริสรา กำเนิดลูกชาย น้องกรณ์ หลังจากที่รอมานาน ด้านไก่ ภาษิต เผย หมวยทำกิฟต์มาเป็นสิบครั้ง ยอมทนเพื่อมีทายาท

FJi6Z.md.jpg

คุณหมวย อริสรา ที่ได้กำเนิดลูกชาย น้องกรณ์ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังจากที่รอคอยมานานกว่า 15 ปี

FJrx2.md.jpg

โดยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2560 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ไบรท์ พิชญทัฬห์ และ ไก่ ภาษิต ในฐานะเพื่อนร่วมงาน ได้ออกมาบอกว่า

FJyX5.md.jpg

ตนสามารถเป็นพยานได้ว่า คุณหมวยเองนั้นพยายามที่จะมีลูกมาตลอด เดี๋ยวได้เดี๋ยวหลุด และช่วงที่น้องหลุด คุณหมวยเองเศร้ามาก

FJdoz.md.jpg
ร้องตลอด แต่ก็ยังมาทำงาน จนกระทั่งมีน้องกรณ์ คุณหมวยเองก็ไม่กล้าบอกใคร กลัวคนมาถาม จนกระทั่งไก่เองสังเกตเห็น

FJuEq.md.jpg

 

“ช่วงแรกก็คิดว่าเป็นคนมีลูกง่าย เพราะแต่งงานเร็ว แต่เราก็ไม่คิดว่าจะมีลูกยากมาก จนมาช่วงหลังที่พยายาม ก็ไม่สำเร็จสักที ทำเด็กหลอดแก้วมาหลายต่อหลายครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 10 บางครั้งก็เสีย

FJqnf.md.jpg

ผ่านประสบการณ์มาหลากหลาย จนมาถึงวันนี้ เราเองอยากมีต่อเลย แม้ว่าจะอายุเยอะ อยากมีน้องจะได้ดูแลกัน”

FJeyr.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *